Thứ 5, 25/04/2024 22:59:58 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 19:18, 24/07/2020 GMT+7

Chơn Thành, Bù Đốp thăm, tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu

Đỗ Trình - Như Tình
Thứ 6, 24/07/2020 | 19:18:00 381 lượt xem
BPO - Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2020), chiều ngày 24-7, đoàn lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chơn Thành do ông Hà Duy Đạt, Phó chủ tịch Thường trực HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Tại những nơi đến, ông Hà Duy Đạt đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình phát triển kinh tế của mỗi gia đình và trao quà của Tỉnh ủy cho 5 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã Thành Tâm. Đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với công lao của các anh hùng liệt sĩ, thương - bệnh binh đã cống hiến máu xương, hy sinh cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc vì nền độc lập tự do của đất nước.

Ông Hà Duy Đạt mong các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, tham gia nhiệt tình các hoạt động tại địa phương, nêu gương sáng cho con cháu học tập, noi theo. Bên cạnh đó, đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa đối với công tác đền ơn đáp nghĩa.

Phó chủ tịch thường trực HĐND huyện Chơn Thành Hà Duy Đạt trao tặng quà của Tỉnh ủy cho thương binh Nguyễn Kim Thành, ấp 1 xã Thành Tâm

Dịp này, lãnh đạo huyện Chơn Thành cũng tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà cho 35 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, các xã, thị trấn và các ban ngành, đoàn thể cũng tổ chức trao tặng hơn 500 phần quà cho các gia đình chính sách, trị giá hàng trăm triệu đồng.    

* Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bù Đốp cũng thành lập 11 đoàn đến thăm, tặng quà cho 50 gia đình thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công tiêu biểu trên địa huyện, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

Ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt, việc làm của các gia đình chính sách, lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bù Đốp mong các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp công sức cho sự phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương; là tấm gương cho thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Đại tá Nguyễn Quốc Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh và Bí thư Huyện ủy Bù Đốp Dương Thanh Huân thăm, tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu xã Tân Thành

Tại những nơi đến thăm này các lãnh đạo huyện cũng báo cáo nhanh kết quả Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XI nhiệm kỳ 2020-2025 và những thành tựu mà huyện Bù Đốp nỗ lực đạt được trong 5 năm qua trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh.

Trước đó, đoàn công tác của tỉnh cũng đã đến thăm và tặng 14 phần quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách tiểu biểu trên địa bàn huyện.

  • Từ khóa
34652

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu