Thứ 6, 29/03/2024 08:53:45 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 09:36, 21/10/2015 GMT+7

Choáng ngợp với bộ váy kỷ lục của Jennifer Lopez

Thứ 4, 21/10/2015 | 09:36:00 236 lượt xem
BPO - Người xem không chỉ kinh ngạc vì kích thước chiếc váy với đường kính rộng hơn 6m của nữ ca sĩ, mà còn choáng ngợp với những hiệu ứng thị giác do công nghệ tạo ra.

Thoạt đầu, Jennifer Lopez xuất hiện trong bóng tối với bộ váy tưởng chừng như bình thường như những thiết kế khác Thoạt đầu, Jennifer Lopez xuất hiện trong bóng tối với bộ váy tưởng chừng như bình thường như những thiết kế khác

Chiếc váy trắng của Jennifer Lopez rộng tới 6,09m và gần như bao trùm toàn bộ sân khấuChiếc váy trắng của Jennifer Lopez rộng tới 6,09m và gần như bao trùm toàn bộ sân khấu

Sau đó, chiếc váy được biến hóa thành nhiều màu sắc, không gian khác nhau dưới tác động thần kỳ của ánh sángSau đó, chiếc váy được biến hóa thành nhiều màu sắc, không gian khác nhau dưới tác động thần kỳ của ánh sáng

Có lúc lại huyền ảo như không gian vũ trụCó lúc lại huyền ảo như không gian vũ trụ

  Khi được giăng kín một bầu trời sao huyền bí Khi được giăng kín một bầu trời sao huyền bí

Lúc lại sóng sánh như ánh đại dươngLúc lại sóng sánh như ánh đại dương

Xuất hiện trên sân khấu American Idol, nữ ca sĩ 45 tuổi diện chiếc váy màu trắng và mang đến cho khán giả ca khúc Feel the light. Đây chính là bài hát trong bộ phim hoạt hình vui nhộn Home (Hành trình trở về).

Tuy nhiên, điều khiến người xem bất ngờ đó là chiếc váy trắng của Jennifer Lopez rộng tới 6,09m và gần như bao trùm toàn bộ sân khấu. Đặc biệt hơn, bằng hiệu ứng ánh sáng sắc nét, chiếc váy trở thành màn hình của bộ phim Home với hình ảnh các nhân vật đang hoạt động.

Khán giả sửng sốt khi cô "thay" đến 10 kiểu váy trong hơn 3 phút biểu diễn bài hát trên sân khấu: khi được giăng kín một bầu trời sao huyền bí, lúc lại sóng sánh như ánh đại dương, có lúc lại huyền ảo như không gian vũ trụ.

Người xem cũng dễ dàng nhận thấy từ đầu đến cuối tiết mục, Jennifer Lopez đã phải đứng yên một chỗ để “màn hình sân khấu” không bị co rúm. Theo ET, đây cũng là chiếc váy rộng nhất thế giới.

Clip tiết mục của Jennifer Lopez đang lan truyền rộng rãi trên các trang tin tức, mạng xã hội và nhận được vô số lời khen. Hiện đã có hơn 30 triệu lượt xem clip này trên YouTube.

Tài khoản Vân Anh thốt lên rằng: "Sáng tạo là vô tận, đẹp quá". Còn Quang Lê Nguyễn viết: Chỉ cần xem váy thôi, không cần nghe ca khúc cũng đủ ngất ngây rồi!

Cùng chiêm ngưỡng màn biến hóa kỳ diệu của bộ đầm mà Jennifer Lopez sử dụng khi thực hiện ca khúc Feel the light: 
 

Nguồn Phụ nữ Việt Nam

  • Từ khóa
106299

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu