Thứ 7, 20/04/2024 11:04:45 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 09:36, 09/05/2016 GMT+7

Chương trình hành động của ứng cử viên đại biểu HĐND Hồ Thị Thu Thủy

Thứ 2, 09/05/2016 | 09:36:00 4,609 lượt xem

Tiểu sử tóm tắt:

Họ và tên: Hồ Thị Thu Thủy

Năm sinh: 13-1-1983

Giới tính: Nữ 

Quê quán: Tịnh Phong, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi

Nơi cư trú: KP3, P. Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước

Dân tộc: Kinh

Tôn giáo: Không

Giáo dục phổ thông: 12/12

Chuyên môn, nghiệp vụ: Cử nhân kinh tế

Nghề nghiệp, chức vụ: Phó Trưởng phòng quản lý KTDC Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh

Nơi công tác: Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh Bình Phước

Lý luận chính trị: Sơ cấp

Ngoại ngữ: Chứng chỉ B Anh văn

Ngày vào Đảng: 19-9-2014 - 19-9-2015

Chương trình hành động:

Kính thưa! Các đồng chí lãnh đạo, quý vị đại biểu và toàn thể quý cử tri!

Lời đầu tiên tôi xin gởi đến các đồng chí lãnh đạo, quý vị đại biểu và toàn thể quý cử tri lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt!

Tôi tên: Hồ Thị Thu Thủy, sinh năm: 1983.

Quê quán: Xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi.

Tôi đang công tác tại Trung tâm thể dục thể thao tỉnh trực thuộc Sở Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch tỉnh Bình Phước.

Được sự hiệp thương giới thiệu của UBMTTQ tỉnh Bình Phước, được sự tín nhiệm của cử tri nơi công tác và nơi cư trú giới thiệu tôi tham gia ứng cử Đại  biểu HĐND tỉnh Bình Phước nhiệm kỳ 2016-2021. Đây là niềm vinh dự, tự hào đồng thời cũng là trách nhiệm rất lớn đối với bản thân tôi.

 Kính thưa quý bà con cử tri! Tôi sinh ra tại huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi đến năm lên 8 tuổi tôi theo cha mẹ vào sinh sống tại thị xã Đồng Xoài tỉnh Bình Phước cho đến nay. Trong lòng và tâm trí tôi đã xem quê hương Bình Phước là quê hương thứ 2 của mình. Tôi xuất thân từ tầng lớp nông dân nên tôi thấu hiểu được nổi vất vả của người lao động. Nên tôi suy nghĩ và ý thức phải tận tâm, tận lực trong thực hiện nhiệm vụ được phân công mới đáp lại lòng tin của tổ chức và nhân dân giao phó cho mình. Đó chính là đạo đức, lương tâm của người cán bộ, phục vụ đất nước, phục vụ nhân dân. Nên trong thời gian hơn 6 năm công tác tại Ngành Văn hóa Thể Thao và Du lịch tỉnh Bình Phước hàng năm tôi luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, 5 năm liền đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở và rất vinh dự trong thời gian trên được Chủ tịch tỉnh tặng 2 bằng khen của UBND tỉnh Bình Phước.

Kính thưa quý bà con cử tri! Nếu được bà con cử tri tin tưởng tín nhiệm bầu tôi vào Đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ này tôi xác định một số nhiệm vụ trọng tâm sau:

1/ Đối với quan hệ cử tri: Tôi sẽ thường xuyên tiếp xúc và lắng nghe, tiếp thu ý kiến của cử tri theo nhiều hình thức. dành nhiều thời gian đi thực tế để nắm bắt thực tiễn, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của nhân dân và đưa tiếng nói của địa phương đến các cấp, các Ngành của Tỉnh, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của công dân.

 2/ Đối với công tác giám sát: Tôi thường xuyên gắn bó với địa phương, gần gũi và lắng nghe tâm tư nguyện vọng của cử tri, tích cực đề xuất các cấp, các Ngành trả lời, giải quyết các kiến nghị, thắc mắc trong phạm vi thẩm quyền của Ngành Văn hóa Thể thao và Du Lịch, tôi sẽ đề xuất với lãnh đạo đơn vị tích cực giải quyết trả lời kịp thời những kiến nghị của cử tri.

3/Tôi là cán bộ của Ngành VHTT&DL thuận lợi cho việc tham mưu BGĐ Sở tiếp tục chỉ đạo điều hành nâng cao năng lực hiệu quả công tác quản lý Nhà nước hoạt động Văn hóa, dịch vụ Văn hóa trên địa bàn thị xã Phước Long. Tiếp tục xây dựng đời sống văn hóa cơ sở với việc đưa các thiết chế văn hóa nhà nước cấp tỉnh, cấp huyện về phục vụ cho nhân dân nói chung trong đó có vùng sâu, vùng đồng bào dân tộc thiểu số xóa dần khoản cách và giảm thiểu sự chênh lệch về mức hưởng thụ nghệ thuật của đồng bào vùng sâu vùng xa với thị trấn. Chú trọng việc trùng tu tái tạo các di tích và giữ gìn phát huy giá trị các di sản văn hóa vật thể, văn hóa phi vật thể trên địa bàn tỉnh gắng liền với phát triển du lịch. Đặt biệt xây dựng nâng cấp và đẩy mạnh hoạt động hệ thống thiết chế văn hóa thể thao từ tỉnh đến cơ sở đảm bảo theo tiêu chí xây dựng nông thôn mới.

4/ Bản thân tôi là ứng cử viên nữ nên tôi quan tâm và ý thức bảo vệ quyền lơi của phụ nữ, người cao tuổi và trẻ em đến việc phòng chống bạo lực gia đình và bình đẳng giới. Đến phòng chống các tệ nạn xã hội. Nhằm tạo điều kiện giúp đỡ phụ nữ, người cao tuổi và trẻ em có môi trường và chất lượng sống thật tốt để trở thành những người vợ, người mẹ hạnh phúc. Những người bà mẫu mực và những chủ nhân trong tương lai của đất nước sau này.

 Tôi nhận thức được rằng, tất cả cử tri đều mong muốn đại biểu HĐND phải thật sự là người sâu sát quần chúng, dám đặt vấn đề, dám nói thẳng, nói thật, tìm tiếng nói chung để phục vụ cho cuộc sống nhân dân được tốt hơn. Do đó, tôi sẽ luôn tích cực học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, cũng như luôn có ý thức trách nhiệm trong công việc, trung thực, không vụ lợi cá nhân để luôn xứng đáng là người đại diện của nhân dân, được cử tri tín nhiệm, giao phó trọng trách.

 Tôi  luôn nhận thức sâu sắc, công việc có thành công hay không tùy thuộc chủ yếu vào lòng dân và sức dân; dso đó phải tin dân, trọng dân lắng nghe, ý kiến của nhân dân để thực hiện mục tiêu cao cả là không ngừng nâng cao chất lượng đời sống của nhân dân. Đó là tâm niệm của cuộc đời tôi để để đền đáp công ơn các Thế hệ của cha, anh đi trước đã hy sinh xương máu và công ơn nhân dân Bình Phước thân yêu đã đùm bọc, cưu mang, giúp đỡ tôi suốt trong 26 năm qua để tôi có được như ngày hôm nay.

 Kính thưa ! quý vị đại biểu cùng toàn thể quý cử tri!

Là nữ ứng cử viên và là một cán bộ của Ngành Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước, tôi quan tâm, chia sẻ và đồng cảm với những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của tất cả cử tri, đặc biệt là cử tri nữ. Tôi mong muốn được sự ủng hộ, tín nhiệm của các cử tri, giúp tôi có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ đã đề ra, góp sức vào sự phát triển của thị xã Phước Long và tỉnh Bình Phước. Tôi luôn xác định cho dù có được trúng cử để trở thành đại biểu hay không. Tôi cũng sẽ cố gắng cống hiến hết khả năng, tâm huyết của mình, nói đi đôi với làm để phục vụ cho Ngành Văn hóa Thể thao và Du lịch và cho tỉnh nhà.

Cuối cùng tôi xin trân trọng cám ơn quý cử tri đã lắng nghe, trân trọng cám ơn quý lãnh đạo các cấp đã tổ chức cuộc gặp gỡ, tiếp xúc ngày hôm nay. Một lần nữa, tôi xin kính chúc quí vị đại biểu, các ứng cử viên cùng toàn thể cử tri sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Kính chúc toàn thể bà con nông dân thị xã Phước Long năm nay có mùa bội thu lớn.

Xin trân trọng cảm ơn và kính chào !

Nguồn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

  • Từ khóa
15613

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu