Thứ 4, 24/04/2024 15:12:09 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 11:17, 28/06/2014 GMT+7

Chiellini hối hận vì đẩy Suarez… 'xuống bùn'

Thứ 7, 28/06/2014 | 11:17:00 125 lượt xem
BPO - Sự tức giận và hùng hổ của hậu vệ Giorgio Chiellini đã được thay bằng cảm giác hối hận khi Luis Suarez nhận án phạt nặng sau cú 'cẩu xực' với chính anh ở trận cuối bảng D.

Chiellini hối hận vì đẩy Suarez… 'xuống bùn' - ảnh 1Thay vì hả hê sau án phạt đối với Suarez, Chiellini lại bày tỏ sự cảm thông với người đã cắn mình vì án phạt quá nặng - Ảnh: Reuters   

Theo đó, trong một tâm sự trên website của mình, hậu vệ tuyển Ý đã khiến rất nhiều người ngạc nhiên khi bày tỏ sự thông cảm với người đã cắn vai mình là Suarez. Chiellini tuyên bố rằng án phạt cấm hoạt động trong bóng đá 4 tháng đối với tiền đạo tuyển Uruguay là “quá mức”, vượt quá những suy nghĩ của anh.
 

Trước đó, chân sút của CLB Liverpool phải nhận án phạt rất nặng từ FIFA khi bị cấm thi đấu 9 trận ở World Cup, không được hoạt động trong môn bóng đá 4 tháng và nộp phạt 66.000 bảng.

Tuy nhiên, sau khi án phạt được ban hành, trung vệ 29 tuổi của tuyển Ý lại cho rằng anh không cảm thấy tức giận Suarez nữa, mà thay vào đó là cảm giác rằng sự trừng phạt của FIFA đã đẩy một cầu thủ “xuống bùn” do phải xa lánh bóng đá và đồng đội trong một thời gian dài.
 
Chiellini hối hận vì đẩy Suarez… 'xuống bùn' - ảnh 2Pha cắn Chiellini khiến Suarez trở thành tâm điểm chỉ trích từ dư luận bóng đá thế giới - Ảnh: Reuters 
“Bây giờ tôi không có cảm giác vui vẻ vì án phạt, trả thù hay giận dữ chống lại Suarez về sự cố trên sân và nó cũng đã xảy ra. Tôi chỉ còn giận dữ và thất vọng về trận đấu (trận Ý thua Uruguay 0-1 và bị loại)”, hậu vệ của CLB Juventus thổ lộ.
 
Chiellini còn bày tỏ sự cảm thông đối với người đã cắn mình: “Bây giờ suy nghĩ duy nhất của tôi là về Suarez và gia đình của anh ấy bởi vì họ sẽ phải đối mặt với một khoảng thời gian rất khó khăn trong thời gian tới. 
 
Tôi nghĩ rằng án phạt được đưa ra không có gì bất ngờ, nhưng mặt khác tôi lại cho rằng Suarez đã bị trừng phạt quá mức. Tôi thực sự hy vọng anh ấy ít nhất được phép ở gần đồng đội mình trong các trận đấu sắp tới bởi một án phạt như thế sẽ khiến một cầu thủ phải xa lánh đồng đội mình”.

Chiellini hối hận vì đẩy Suarez… 'xuống bùn' - ảnh 3Trước mặt Suarez là một thời gian thất vọng nhất sự nghiệp khi phải xa niềm đam mê của mình - Ảnh: Reuters    

Sự chân thành của Chiellini ắt hẳn sẽ là một sự hỗ trợ tinh thần rất lớn cho Suarez khi chân sút 27 tuổi dường như đang bị cô lập với bóng đá thế giới (ngoại trừ người hâm mộ Uruguay và đồng đội).

Nguồn TNO

  • Từ khóa
102528

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu