Thứ 6, 19/04/2024 16:43:40 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 10:48, 08/09/2014 GMT+7

Cầu thủ Việt Nam sẽ được tặng xe máy Honda nếu vô địch AFF Cup

Thứ 2, 08/09/2014 | 10:48:00 231 lượt xem
BPO - Honda Việt Nam đã chính thức trao tặng một chiếc Honda CR-V cho huấn luyện viên trưởng tuyển Việt Nam Toshiya Miura đồng thời cam kết tặng mỗi tuyển thủ một xe máy nếu đội tuyển vô địch AFF Suzuki Cup vào cuối năm.
Lễ trao tặng được tổ chức chiều qua (7-9) tại khuôn viên Liên đoàn bóng đá Việt Nam

Kế hoạch tặng xe cho huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam và Olympic là một trong các hoạt động của dự án “Gift for dreams project” do Honda và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cùng đồng hành.

Theo đó, Honda đã chọn ngày 7-9 - thời điểm một ngày trước khi đội tuyển Olympic lên đường dự Asiad Incheon để trao quà cho huấn luyện viên người Nhật. Chia sẻ về quyết định này, ông Hồ Mạnh Tuấn - Phó tổng giám đốc thứ nhất Honda Việt Nam, phát biểu: “Với dự án này, chúng tôi mong muốn hỗ trợ mọi thành viên của đội tuyển đạt được những ước mơ cao đẹp của mình. Trước mắt, chúng tôi hy vọng rằng chiếc xe CR-V của Honda sẽ phần nào giúp cho công việc của huấn luyện viên đội tuyển quốc gia trở nên trôi chảy hơn để đóng góp nhiều hơn nữa cho đội tuyển.”

Ông Tuấn cũng tuyên bố Honda sẽ hỗ trợ hết mình cho VFF và tuyển Việt Nam trước mục tiêu quan trọng nhất vào cuối năm là AFF Suzuki Cup. Honda cũng có kế hoạch tặng xe máy cho tất cả các tuyển thủ quốc gia nếu đội bóng đăng quang tại đấu trường lớn nhất khu vực vào tháng 12.

Lễ trao tặng được thực hiện chiều qua tại khuôn viên Trung tâm đào tạo trẻ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Xe Honda CR-V có giá thị trường rơi vào khoảng 1 tỷ đồng.

Trước đó, ông Miura đã cùng tuyển Olympic có buổi tập cuối cùng trước khi lên đường. Đêm nay (8/9), ông và các học trò sẽ bay sang Hàn Quốc chuẩn bị cho Asiad 17.

    Huấn luyện viên Miura, tổng thư ký Lê Hoài Anh và đại diện Honda chụp ảnh lưu niệm bên chiếc xe tượng trưng

Nguồn TTXVN 

  • Từ khóa
101876

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu