Thứ 5, 28/03/2024 21:50:03 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 13:33, 24/06/2014 GMT+7

Câu chuyện xúc động đằng sau kiểu tóc điệu đà của Ronaldo

Thứ 3, 24/06/2014 | 13:33:00 398 lượt xem
BPO - Đằng sau kiểu đầu khá lạ mắt của Ronaldo trong trận đấu với Mỹ ngày hôm qua là 1 câu chuyện mang đầy tính nhân văn.

Ngày hôm qua, trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Mỹ, các khán giả đã khá bất ngờ khi chứng kiến 1 kiểu tóc lạ mắt của Ronaldo. Nhiều người sau đó đã đoán già đoán non ý nghĩa của những nét chạm khắc này trên đầu danh thủ người Bồ. Có ý kiến cho rằng đó là hình chữ V, biểu tượng chiến thắng mà Ronaldotạo ra trước trận đấu, người khác lại cho rằng đó là hình số 7 hay đơn giản hơn, các fan quả quyết đây chỉ là 1 kiểu đầu thời trang mới nhất của CR7 và dù gì thì nó cũng khá điệu đà.


Kiểu đầu gây ấn tượng của Ronaldo trong ngày thi đấu hôm qua.

Tuy nhiên ngay sau đó, một trang twitter đã cho đăng tải lý do thật sự về kiểu đầu của CR7 và nó đã khiến tất cả phải "ngã ngửa". Theo tài khoản này chia sẻ, kiểu đầu zic zac đó được Ronaldo mô phỏng lại vết mổ của Erik Ortiz Cruz, một cậu bé 10 tháng tuổi người Tây Ban Nha bị loạn sản vỏ não, chứng bệnh được miêu tả là có thể gây ra 30 cơn động kinh mỗi ngày. Cậu bé vừa phẫu thuật thành công và để lại một vết sẹo hình zic zac như vậy ở trên đầu nên CR7 muốn được chia sẻ nỗi đau cùng cậu.

Câu chuyện thật về mái tóc của Ronaldo được chia sẻ trên mạng

 


Cậu nhóc mang bạo bệnh trong người, Erik Ortiz Cruz

Hồi tháng 3 vừa qua, Ronaldo đã thực hiện 1 hành động đầy ý nghĩa khi chấp nhận thanh toán khoản tiền viện phí lên tới 60.000 euro (~ 1,7 tỷ đồng) cho Erik Ortiz Cruz. Hành động này của Ronaldo sau đó đã được ca ngợi rất nhiều trên các phương tiện truyền thông bấy giờ. Và ngày hôm qua, với kiểu tóc ý nghĩa kể trên, Ronaldo 1 lần nữa lại cho thấy nghĩa cử cao đẹp của mình. Chỉ đáng tiếc rằng kiểu đầu này có vẻ như không đem lại may mắn cho anh và các đồng đội khi Bồ Đào Nha đã không thể giành thắng lợi trước Mỹ và gần như hết cơ hội tại World Cup năm nay.


Kiểu tóc mới đã không đem lại may mắn cho Ronaldo trên sân cỏ.

Nguồn Kenh14 

  • Từ khóa
102510

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu