Thứ 6, 29/03/2024 21:45:40 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 14:17, 09/09/2014 GMT+7

Thầy giáo bị tố đánh học sinh nhập viện

Thứ 3, 09/09/2014 | 14:17:00 389 lượt xem
BPO - Phan Văn Dương, một học sinh lớp 12 Trường PTTH Phùng Khắc Khoan (xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, TP.Hà Nội) đang phải điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn vì bị đánh đập, liên quan đến chuyện yêu đương.

 

Thầy giáo bị tố đánh học sinh nhập viện
Dương còn yếu và nói năng rất khó

Đôi mắt thâm quầng vì phải thức đêm trông con trai, bà Phan Thị Quý (thôn Ba Mát, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất), mẹ của học sinh kể trên cho biết: Dương 18 tuổi, có tình cảm yêu đương với T.D. (17 tuổi, là bạn học cùng trường). Ngày 2-9 vừa qua, cả hai đi chơi và tối đó không về. “Hôm sau, trong khi gia đình cháu D. đem ô tô đi tìm con, thì gia đình tôi cũng dùng xe máy đi tìm Dương. Gặp Dương tại một nhà nghỉ ở huyện Quốc Oai, gia đình tôi chưa kịp đưa cháu về, thì người thân bên nhà D. đã ép Dương lên xe và nói để đưa về UBND xã Hữu Bằng giải quyết”.

Chiều muộn cùng ngày (3-9), gia đình bà Quý nhận được tin Dương bị đánh trọng thương, bị bỏ lại ở gần cổng UBND xã Hữu Bằng. Người nhà bà Quý lập tức đến nơi và đưa Dương đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai. “Vì neo người nên sau khi thăm khám tại Bệnh viện Bạch Mai, gia đình tôi đã mua thuốc và xin phép đưa cháu về nhà điều trị nhưng sau đó, cháu Dương không thể đi đại, tiểu tiện được”, ông Phan Văn Bảy là cậu ruột của Dương, cho hay.

Tới sáng 4-9, thấy bụng Dương bị chướng, không thể đại, tiểu tiện được, gia đình phải đưa đi điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn. Vẫn theo ông Bảy, trước khi nhập viện, Dương kể lại sự việc bị một nhóm người đi trên 2 xe ô tô, ép lên xe. Khi xe tới khu vực cây xăng thuộc xã Yên Sơn (huyện Quốc Oai), nhóm người này bắt Dương xuống xe và giật sợi dây chuyền trên cổ Dương, sau đó hô cướp rồi lao vào đấm đá. Sau đó, nhóm người này tiếp tục kéo Dương lên xe ô tô rồi đánh đập và chở về bỏ gần cổng UBND xã Hữu Bằng. “Dương nói rằng, có khoảng 6 người đều là họ hàng của D. ép nó lên xe và đánh đập. Trong số đó có cả một thầy giáo của trường tên là T.”, mẹ Dương nhớ lại.

Để làm rõ vấn đề trên, sáng 8-9, chúng tôi đã có buổi làm việc với ông Nguyễn Văn Tâm, Hiệu trưởng Trường PTTH Phùng Khắc Khoan. Ông Tâm xác nhận: Phan Văn Dương là học sinh lớp 12A6, còn thầy T. là giáo viên dạy môn sinh vật. Hiện nhà trường chưa có thông tin chính thức về vụ việc và thầy T. vẫn lên lớp bình thường. Tuy nhiên, nhà trường cũng nghe thông tin từ các giáo viên trong trường. “Chúng tôi đang yêu câu thầy T. làm tường trình về vụ việc trên. Nếu đúng như báo chí phản ảnh thì sẽ kiên quyết xử lý. Quan điểm của nhà trường là không dung túng, vì môi trường sư phạm không thể có những giáo viên như thế”, ông Tâm nói. Qua tìm hiểu, ông T. là em rể của mẹ học sinh D.

Liên quan tới vụ việc trên, chiều 8-9, đại tá Vũ Đình Phú, Trưởng Công an huyện Quốc Oai xác nhận chiều 3-9 có vụ xô xát tại cây xăng xã Yên Sơn. Sau đó Công an huyện Quốc Oai đã tiếp nhận thông tin về sự việc và đang điều tra làm rõ. Theo tìm hiểu của PV, những người tham gia vụ “tấn công” học sinh Dương vẫn ở tại địa phương và cũng chưa có lời hỏi thăm gì tới nạn nhân và gia đình nạn nhân. Cũng trong chiều 8-9, học sinh Dương vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn, với nhiều vết thương trên cơ thể. Hiện Dương vẫn chưa thể cử động và nói chuyện rất khó khăn.

Nguồn TNO

  • Từ khóa
84550

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu