Thứ 5, 28/03/2024 18:38:38 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 14:56, 24/06/2020 GMT+7

Bù Đốp khai trương Trung tâm phục vụ hành chính công

Như Tình
Thứ 4, 24/06/2020 | 14:56:00 799 lượt xem
BPO - Sáng ngày 24-6, Văn phòng HĐND - UBND huyện Bù Đốp tổ chức khai trương Trung tâm phục vụ hành chính công. Đây là 1 trong 8 công trình trọng điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Bù Đốp lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Phước lần thứ XI và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Trung tâm phục vụ hành chính công đặt tại Trụ sở khối liên cơ quan huyện Bù Đốp (đường Lương Định Của, thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp). Khu vực tiếp nhận và trả kết quả được chia thành 12 quầy tương ứng với từng lĩnh vực: đầu tư, đăng ký kinh doanh; đất đai - môi trường; lao động, thương binh và xã hội; tư pháp, hộ tịch; công an; bảo hiểm xã hội; thuế và các thủ tục khác do Chủ tịch UBND huyện giao theo quy định của pháp luật.

Thường trực Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Bù Đốp tặng hoa chúc mừng tại buổi khai trương Trung tâm phục vụ hành chính công

Ông Huỳnh Công Nhân, Chánh văn phòng UBND huyện kiêm chức danh Giám đốc Trung tâm phục vụ hành chính công. Tổ chức và bộ máy hoạt động của trung tâm đã được kiện toàn, cơ sở vật chất trang thiết bị được trang bị phục vụ hiện đại, đáp ứng nhu cầu phục vụ môi trường điện tử trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay.

Trung tâm phục vụ hành chính công huyện Bù Đốp sẽ là đầu mối tập trung để thực hiện việc tiếp nhận, chuyển hồ sơ đến cơ quan đơn vị có thẩm quyền giải quyết và trả kết quả. Việc đưa Trung tâm phục vụ hành chính công đi vào hoạt động thể hiện sự quyết tâm cao của lãnh đạo huyện Bù Đốp, nhằm tạo chuyển biến, đột phá trong việc đẩy mạnh cải các thủ tục hành chính và cách thức làm việc đối với người dân và doanh nghiệp vì một nền hành chính minh bạch.

Lãnh đạo huyện vận hành máy tại Trung tâm phục vụ hành chính công huyện Bù Đốp

Phát biểu tại lễ khai trương, Chủ tịch UBND huyện Đoàn Văn Thảo đề nghị, mỗi cán bộ, công chức, lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị liên quan cần nâng cao ý thức, trách nhiệm trong thực thi công vụ. Trung tâm phải hoạt động với phương châm công khai, minh bạch, không phiền hà, không tiêu cực, giải quyết đúng quy định, lấy sự hài lòng của tổ chức, cá nhân làm mục tiêu phục vụ; sử dụng có hiệu quả việc ứng dụng CNTT trong hoạt động. Đặc biệt, cán bộ Trung tâm phải có thái độ cởi mở, không ngừng học hỏi, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ, đáp ứng tốt yêu cầu công việc trong tỉnh hình mới.

  • Từ khóa
34168

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu