Thứ 5, 25/04/2024 19:09:31 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 15:55, 08/06/2020 GMT+7

BPTV học tập, trao đổi kinh nghiệm tại các cơ quan báo chí tỉnh Hậu Giang

Lệ Quyên
Thứ 2, 08/06/2020 | 15:55:00 511 lượt xem
BPO - Sáng nay 8-6, Đoàn cán bộ, viên chức Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) đã đến thăm và học tập, trao đổi kinh nghiệm tại Đài PT-TH Hậu Giang và Báo Hậu Giang.

Đoàn đã tìm hiểu kinh nghiệm thực hiện những chương trình đang được công chúng yêu thích, như: Tin tức Đông - Tây, Chuyển động Đông - Tây, Tin tức MeKong, cùng với kinh nghiệm trong công tác quản lý, điều hành, đầu tư hạ tầng kỹ thuật, thu hút quảng cáo, nhận đặt hàng thực hiện chương trình đối với các sở, ngành, các doanh nghiệp...

Đoàn cũng tìm hiểu về các cơ chế chính sách dành cho các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, cộng tác viên và cả đội ngũ quản lý fanpage...

Giám đốc, Tổng biên tập Nguyễn Thị Minh Nhâm; Các Phó giám đốc, Phó tổng Biên tập: Phan Văn Thảo, Cao Minh Trực và cán bộ, viên chức BPTV tham quan các phòng thu, ghi hình tại Đài PT-TH Hậu Giang

Mặc dù mới thành lập vào năm 2004, nhưng đến nay, Đài PT-TH Hậu Giang đã đạt được nhiều thành tựu. Một số chương trình nhận được nhiều sự tương tác, được nhiều khán, thính giả theo dõi, đánh giá cao. Doanh thu quảng cáo năm 2019 của Đài đạt trên 60 tỷ đồng.

Trong khuôn khổ chuyến thăm, học tập và trao đổi kinh nghiệm, đoàn cán bộ, viên chức BPTV đã dành thời gian tham quan cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật của Đài PT- TH Hậu Giang và Báo Hậu Giang.

Giám đốc - Tổng biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm trân trọng cảm ơn Ban Giám đốc Đài PT-TH Hậu Giang và Ban Biên tập Báo Hậu Giang đã dành thời gian đón tiếp đoàn và nhiệt tình trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động của 2 đơn vị.

Đoàn công tác BPTV tham quan tại trụ sở Báo Hậu Giang

Giám đốc - Tổng biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm mong muốn, trong thời gian tới sẽ có sự trao đổi, hợp tác sâu hơn giữa các cơ quan báo chí để cùng thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, xây dựng một số chương trình mang bản sắc từng địa phương, phục vụ nhu cầu thông tin, giải trí cho công chúng ngày một tốt hơn.

  • Từ khóa
10148

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu