Thứ 5, 28/03/2024 21:18:30 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 16:03, 12/09/2014 GMT+7

Bốn cặp cha con nổi tiếng showbiz tham gia “Bố ơi! Mình đi đâu thế”

Thứ 6, 12/09/2014 | 16:03:00 727 lượt xem
BPO - Bốn cặp cha con nổi tiếng showbiz Việt sẽ tham gia chương trình truyền hình thực tế phiên bản Việt “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” đã chính thức được VTV “hé mở” là cha con MC Phan Anh, Nhạc sỹ Minh Khang, Ca sỹ Hoàng Bách và diễn viên Trần Lực.
Bốn cặp cha con của showbiz Việt. (Ảnh: VTV)

“Bố ơi! Mình đi đâu thế?” sẽ lên sóng VTV3 vào 18 giờ Chủ nhật hàng tuần từ ngày 2-11 với 52 tập.

Đây là chương trình truyền hình thực tế được lên sóng lần đầu tiên tại Việt Nam do VTV mua bản quyền từ show truyền hình thực tế ăn khách của đài MBC - Hàn Quốc "Dad!Where are we going?"

Với tên gọi “Bố ơi! mình đi đâu thế?” chương trình sẽ xoay quanh mối quan hệ giữa hai cha con, trong đó hướng tới những ông bố - vốn là các nghệ sĩ nổi tiếng, vì bận rộn công việc mà ít khi có thời gian rỗi để chơi cùng con.

Sự kịch tính và bất ngờ của các tập “Bố ơi! mình đi đâu thế?” chính là các tình huống tạo ra các chuyến du lịch đến nhiều địa danh khác nhau, dành riêng cho hai bố con mà không có sự xuất hiện của mẹ.

Trong khi các ông bố lần đầu tiên được thử thách qua các công việc quen thuộc của vợ như nấu cơm, tắm rửa, thay quần áo, chơi với con thì các bé cũng được rèn luyện và trưởng thành hơn qua các nhiệm vụ được giao từ chương trình, cũng như thích nghi được với nhiều điều kiện sống khác nhau.

Ngoài ba cặp cha con nổi tiếng đã quen mặt như MC Phan Anh, nhạc sỹ Minh Khang, ca sỹ Hoàng bách thì sự góp mặt của cha con diễn viên Trần Lực đúng là một bất ngờ ngoài dự đoán.

Sau mười năm giã từ màn ảnh để đảm trách vai trò đạo diễn những bộ phim như "Chuyện nhà Mộc," "Chàng trai đa cảm"... Dấu ấn của Trần Lực vẫn in đậm trong lòng khán giả truyền hình còn bởi diễn xuất gạo cội qua những bộ phim nổi tiếng như "Mẹ chồng tôi," "Hoa ban đỏ," "Người đi tìm dĩ vãng,"Nguyễn Ái Quốc ở Hong Kong"...

“Dad! Where Are We Going?” của kênh MBC ra mắt vào ngày 6-1, là chương trình thực tế xoay quanh hành trình du lịch của 5 cặp bố - con, trong đó các ông bố là những nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Các bé đều từ độ tuổi từ 4-6 tuổi và gần như chưa bao giờ đi du lịch một mình riêng với bố.

"Bố ơi! Mình đi đâu thế?" phiên bản Hàn Quốc. (Ảnh: VTV)


Phần 1 của  “Dad! Where Are We Going?” tại Hàn Quốc có sự tham gia của cặp bố con: Choi Min Soo (ca sĩ) - con trai Yoon Hoo, Sung Dong Il (diễn viên) - con trai Sung Joon, Lee Jong Hyuk (diễn viên) - con trai Jun Soo, Kim Sung Joo (MC) - con trai Min Guk và Song Jong Kook (cầu thủ bóng đá) - con gái Ji Ah.

Sau khi phần 1 được phát sóng, chương trình đã nhận được sự yêu thích đặc biệt của khán giả trong và ngoài nước. Show thực tế ngay lập tức đã được một kênh truyền hình Trung Quốc mua lại bản quyền.

Hiện tại, phần 2 của “Dad! Where Are We Going?” đang được phát sóng với sự tham gia của MC Kim Sung-joo, diễn viên Sung Dong Il, Ryu Jin, Jung Woong In, ca sĩ Yoon Min Coo, cầu thủ bóng đá Ahn Jung Hwan./.

Các cặp cha con tham gia chương trình:

MC Phan Anh và con gái. (Ảnh: VTV)
 
Ca sỹ Hoàng Bách và con trai. (Ảnh: VTV)
 
Cha con nhạc sỹ Minh Khang. (Ảnh: VTV)

Nguồn TTXVN 

  • Từ khóa
108066

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu