Thứ 6, 29/03/2024 22:06:48 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Xã hội 09:59, 08/04/2014 GMT+7

5 loại sữa giúp tăng cân hiệu quả

Thứ 3, 08/04/2014 | 09:59:00 348 lượt xem

Nói đến sữa, người ta nghĩ ngay đến sữa bò. Nhưng ngoài sữa bò còn có nhiều loại sữa khác cũng rất bổ dưỡng và giúp tăng cân hiệu quả.

Sữa đậu nành

Đậu nành là nguồn protein khá hoàn chỉnh, cung cấp tất cả 9 axit amin thiết yếu cho cơ thể. Trong sữa đậu nành còn có vitamin A, B1, B2, D, PP… và các men có lợi cho tiêu hóa. Thực tế cũng chứng minh, chất đạm trong đậu nành là nguồn đạm tốt nhất, dưỡng chất này giữ vai trò rất quan trọng trong chiến lược tăng cân, đồng thời cung cấp dinh dưỡng cho cơ bắp phát triển cùng các mô và tất cả các hệ thống chức năng trong cơ thể khỏe mạnh.

 

Sữa gạo

Do được chế biến từ việc xay nhuyễn gạo lứt, nên sữa gạo chứa hàm lượng lớn carbohydrate tự nhiên, đây là một trong những dưỡng chất quan trọng nhất trong việc tăng cân. Hơn nữa, 1 ly sữa gạo chứa nhiều calo hơn các loại khác, theo ước tính trong mỗi ly sữa gạo cung cấp khoảng 120 calo cho cơ thể, một nguồn năng lượng lý tưởng giúp tăng cân hiệu quả. Ngoài ra, sữa gạo còn bổ sung cho cơ thể nhiều canxi, một số vitamin như vitamin A, D, B12 và các chất chống oxy hóa tăng cường miễn dịch…

Sữa dừa

Sữa dừa được chế biến bằng cách lấy nước cốt dừa pha trộn với nước và sữa. Sữa dừa có hàm lượng protein cao, nhiều khoáng chất như sắt, photpho, selen, canxi, magiê, natri, kali và các vitamin thiết yếu bao gồm vitamin nhóm B, C, E… Sữa dừa cũng chứa nhiều chất béo tốt, cung cấp nguồn năng lượng lý tưởng cho cơ thể giúp tăng cân nhanh. Tuy nhiên, người bệnh tim mạch không nên dùng nhiều sữa dừa vì trong đó có nước cốt dừa chứa hàm lượng chất béo cao. 

 

 

Sữa mật ong

Mật ong chứa khoảng 80% đường fructoza, glucoza, mantoza, chứa nhiều axit amin, các khoáng chất, vi lượng… rất tốt cho cơ thể và giúp tăng cân hiệu quả. Khi kết hợp cùng sữa sẽ làm tăng thêm dinh dưỡng sẵn có trong sữa, bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Hơn nữa, uống sữa mật ong còn có tác dụng an thần, giúp dễ ngủ, chống cảm lạnh, làm đẹp da, tăng sức đề kháng của cơ thể… Nhưng nổi bật hơn hết là khả năng bồi bổ, cung cấp nhiều dinh dưỡng cũng như năng lượng giúp tăng cân hiệu quả.

Sữa bò

Sữa bò là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời, dồi dào năng lượng, nhiều chất đạm, vitamin và khoáng chất cung cấp cho nhu cầu hoạt động của cơ thể hằng ngày, hỗ trợ rất tốt cho quá trình tăng cân. Một ly sữa bò nguyên chất mỗi ngày vào buổi sáng sẽ giúp tăng sức đề kháng, tinh thần minh mẫn, sẵn sàng cho một ngày mới học tập và làm việc hiệu quả.

 

 

Mách bạn

Sữa là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho người gầy tăng cân khỏe mạnh. Mặc dù trong sữa rất giàu dinh dưỡng, nhưng với những người có cơ địa khó hoặc không hấp thu được thì cũng khó có thể nhận được hết dinh dưỡng từ sữa vào cơ thể. Vì thế, nhiều người chọn giải pháp sử dụng sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng tăng cân kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp và vận động hợp lý đã đạt được kết quả như mong muốn.

Superior Weight Gain là sản phẩm được cung cấp với các tính năng tăng cân tối ưu chuyên biệt, cung cấp cho bạn mức calo lý tưởng nhất mà không có sản phẩm nào so sánh được. Sản phẩm bổ sung thêm chất đạm, cung cấp chất béo và các loại vitamin cùng khoáng chất tối ưu nhất, giúp bạn hấp thu dinh dưỡng trọn vẹn, đồng thời cung cấp một lượng calo cho cơ thể luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống, tạo tiền đề giúp tăng cân nhanh chóng và hiệu quả.

 

Đối tượng sử dụng Superior Weight Gain:

- Người gầy muốn tăng cân, người mới khỏi bệnh cần bổ sung dinh dưỡng, người già, trẻ em còi xương suy dinh dưỡng.

- Thích hợp cho vận động viên phát triển cơ bắp và tăng sức mạnh trong tập luyện và thi đấu.

- Thích hợp cho người có khả năng tiêu hóa và hấp thu thức ăn kém.

- Thích hợp với những người lao động trí óc căng thẳng hay lao động nặng mệt mỏi.

Đi kèm với chế độ dinh dưỡng đầy đủ luôn cần một lối sống lành mạnh với các thói quen tốt như nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc, không hút thuốc… và mỗi ngày uống 3 viên Superior Weight Gain vào buổi tối trước khi đi ngủ, sẽ giúp tăng cân hiệu quả 5-8kg trong một tháng tùy cơ địa của mỗi người.

Nguồn TNO

  • Từ khóa
55860

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu