Thứ 3, 16/04/2024 12:48:02 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 21:17, 16/10/2020 GMT+7

Bình Long họp mặt kỷ niệm ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng và văn phòng cấp ủy

Văn Tâm
Thứ 6, 16/10/2020 | 21:17:00 504 lượt xem
BPO - Chiều nay 16-10, Thị ủy Bình Long tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm ngày truyền thống các Bạn xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy. Các Ủy viên Ban Thường vụ: Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Thị Xuân Trang; Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Anh Dũng; Thường trực Thị ủy, HĐND, UBND thị xã; lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, văn phòng huyện, Thị ủy và lãnh đạo Đảng ủy các cơ sở trực thuộc về dự.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thị xã chụp hình lưu niệm với các đồng chí nguyên là lãnh đạo các ban xây dựng Đảng và văn phòng thị ủy

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 90 năm ngày thành lập ngành Tổ chức xây dựng Đảng (14-10); công tác Dân vận (15-10); Văn phòng cấp ủy (18-10) và 72 năm ngành Kiểm tra Đảng (16-10).

Cùng với sự phát triển của các ban xây dựng Đảng và văn phòng cấp ủy các cấp, những năm qua công tác xây dựng Đảng của thị xã Bình Long ngày càng được củng cố lớn mạnh. Đến nay, toàn Đảng bộ có 47 chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Thị ủy với 2.263 Đảng viên. Công tác tổ chức cán bộ được củng cố kiện toàn, quy hoạch, luân chuyển, bổ nhiệm cán bộ được thực hiện đúng quy trình, quy định, công khai, dân chủ.

Trong không khí ấm áp, thân tình của buổi họp mặt, các đồng chí nguyên là lãnh đạo các ban xây dựng Đảng và văn phòng huyện, Thị ủy qua các thời kỳ đã chia sẻ những kinh nghiệm, kỷ niệm trong quá trình công tác. Thông qua những chia sẻ hết sức chân thành, thẳng thắn đã tiếp lửa, giúp cho các thế hệ trẻ đang công tác có thêm kinh nghiệm quý báu, trong công tác tham mưu cho lãnh đạo.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo khẳng định, buổi gặp mặt là dịp để mỗi cán bộ, công chức đang trong tác trong các cơ quan tham mưu giúp việc cấp ủy tự hào và tiếp tục phát huy truyền thống quý báu; là dịp để cán bộ, công chức các ban xây dựng Đảng và văn phòng cấp ủy ra sức phấn đấu rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng và bản lĩnh chính trị, thực hiện tốt chức năng tham mưu giúp việc cho Thị ủy lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các mặt công tác.

Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Đảng” cho Trưởng ban Dân vận Thị ủy Bùi Thị Hiển

Trưởng ban Dận vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Thị Xuân Trang trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận” cho Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Hoàng Thị Hồng Vân

Dịp này, 2 cá nhân được tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận” và “Vì sự nghiệp xây dựng Đảng”.

  • Từ khóa
111964

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu