Thứ 7, 20/04/2024 09:59:15 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 17:39, 13/07/2020 GMT+7

Bí thư Tỉnh ủy thăm gia đình chính sách và hộ nghèo Đồng Phú

Minh Luận - Phạm Tăng
Thứ 2, 13/07/2020 | 17:39:00 365 lượt xem
BPO - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2020), chiều nay (13-7), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Văn Lợi cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh đã đến thăm gia đình người có công, thân nhân gia đình liệt sĩ và một số hộ nghèo trên địa bàn huyện Đồng Phú.

Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn đã đến thăm gia đình thương binh Lê Văn Hinh và thương binh Phạm Thị Nào cùng ở ấp 2, xã Tân Lập. Tại các nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy đã tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 500 ngàn đồng và 2 triệu đồng tiền mặt.

Thay mặt đoàn, Bí thư Tỉnh ủy ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các hộ dân, đồng thời khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn ghi nhớ những công lao to lớn của các gia đình, những người đã không tiếc máu xương hy sinh cho công cuộc giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, giáo dục con cháu, ra sức thi đua học tập, lao động và sản xuất, trở thành những người có ích cho xã hội.

Đến thăm gia đình chị Lê Thị Bích và bà Chu Thị Bình ở ấp Tân Hà, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú là những hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Bí thư Tỉnh ủy tặng mỗi gia đình phần quà trị giá 500 ngàn đồng và 2 triệu đồng tiền mặt. Đồng thời mong muốn các hộ dân nỗ lực vượt khó vươn lên. Ông đề nghị các hội, đoàn thể, chính quyền các cấp quan tâm hỗ trợ, giúp hộ nghèo ổn định cuộc sống, nuôi các con ăn học.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi thăm, động viên nhân dân ấp Tân Hà, xã Tân Tiến làm đường giao thông nông thôn trên địa bàn ấp
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi thăm gia đình chị Lê Thị Bích, ấp Tân Hà, xã Tân Tiến là hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, Huyện ủy, UBND huyện Đồng Phú và các xã Tân Tiến, Tân Lập cũng đã gửi tặng các gia đình nhiều phần quà thiết thực.

Trước đó, Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn đã đi thăm một số công trình giao thông, nghe quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội của huyện gắn với phát triển du lịch sinh thái trên địa bàn. Đoàn cũng đã đến thăm bà con nhân dân ấp Tân Hà, xã Tân Tiến và ấp 5, xã Tân Lập đang triển khai thi công các tuyến đường giao thông nông thôn theo cơ chế đặc thù. Tại các nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy gặp gỡ, trao đổi với người dân về phong trào làm đường giao thông và cơ chế giám sát, bảo quản chất lượng các công trình.

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn người dân tích cực tham gia cùng nhà nước xây dựng cơ sở hạ tầng và đời sống văn hóa ở khu dân cư.

  • Từ khóa
34401

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu