Thứ 4, 17/04/2024 01:48:55 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 15:33, 01/06/2020 GMT+7

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi làm việc với Tiểu ban tổ chức, phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh

Trần Thể
Thứ 2, 01/06/2020 | 15:33:00 238 lượt xem
BPO - Sáng nay (1-6), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã có buổi làm việc với Tiểu ban tổ chức, phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025, nghe báo cáo công tác chuẩn bị đại hội và những khó khăn vướng mắc. Cùng tham dự buổi làm việc có Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền; lãnh đạo các ban, sở ngành có liên quan.

Theo báo cáo của Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Bình Phước, trong 4 dự án do đơn vị làm chủ đầu tư thuộc công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh có 1 dự án đã hoàn thành, 2 dự án đang triển khai thực hiện và 1 dự án dừng thi công do vướng giải phóng mặt bằng. Trong đó, dự án Ký túc xá Trường Chính trị tỉnh - nơi diễn ra Đại hội Đảng bộ tỉnh, đến thời điểm này tiến độ cơ bản đáp ứng yêu cầu đề ra, dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng trong tháng 8-2020.

Về công tác tuyên truyền, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tham mưu cho Tiểu ban và chỉ đạo các cơ quan, đơn vị triển khai thực hiện theo đúng yêu cầu và kế hoạch đề ra. Tính đến ngày 30-5, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước đã đăng, phát trên 450 tin, bài tuyên truyền về Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Ngành văn hóa cũng đã phối hợp tổ chức các buổi tuyên truyền lưu động, tuyên truyền trực quan và các hoạt động văn hóa - văn nghệ chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp phục vụ nhân dân.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi phát biểu kết luận tại buổi làm việc - Ảnh: Trương Hiện

Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cho biết, dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, song UBND tỉnh đã nỗ lực rất lớn trong điều tiết, phân bổ nguồn kinh phí cho các công trình, dự án. Về một số công trình còn chậm theo yêu cầu, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đề nghị Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh phải tiếp tục rà soát, quyết liệt tập trung chỉ đạo, đôn đốc các nhà thầu có phương án thi công công trình để đảm bảo tiến độ đề ra.

Kết luận buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi nhấn mạnh, các công trình dự án đầu tư không chỉ có ý nghĩa chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh mà có vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo quốc phòng - an ninh. Do vậy, phải rà soát để đảm bảo hoàn thành theo đúng thiết kế, tiến độ, chất lượng. Song song đó, chuẩn bị các bước để khởi công mới các công trình theo kế hoạch.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi yêu cầu, các sở, ngành và UBND tỉnh, thành phố Đồng Xoài khi thực hiện chỉnh trang đô thị theo hướng tăng cường các thảm cỏ, cây xanh để tạo không gian sống xanh, sạch, đẹp…

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian tới các cơ quan, đơn vị tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng cũng như tuyên truyền trực quan. Đồng thời, các hoạt động văn hóa, thể thao, nghệ thuật, an sinh xã hội phải được diễn ra sôi nổi trong đợt cao điểm diễn ra đại hội.

  • Từ khóa
33900

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu