Thứ 6, 19/04/2024 18:48:59 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 13:15, 13/05/2017 GMT+7

Bayern sắp đón 2 “bom tấn” về Allianz Arena bằng 120 triệu euro?

Nguồn TTXVN
Thứ 7, 13/05/2017 | 13:15:00 498 lượt xem
BPO - Theo giới truyền thông, Bayern Munich đã sắn sàng chi ra số tiền lớn với hy vọng đưa Marco Verratti và Alexis Sanchez về Allianz Arena ngay trong kỳ chuyển nhượng này.

Verratti và Ancelotti đã làm việc cùng nhau mùa bóng 2012-13 ở Paris Saint-Germain. 

Marco Verratti, 24 tuổi, hiện nay đang là mối quan tâm hàng đầu của nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như Juventus và Barcelona, tất nhiên trong đó có cả FC Bayern Munich.

Theo tờ Bild, Bayern đang là ứng cử viên số 1 trong cuộc đua giành chữ ký của tuyền thủ Italy này, và đây cũng chính là cầu thủ mà huấn luyện viên Carlo Ancelotti đang mong muốn.

Hai người họ đã rất hiểu và quý trọng lẫn nhau từ thời Ancelotti còn là huấn luyện viên PSG.

Dưới quyền Ancelotti, Verratti đã thi đấu 39 trận và lần đầu tiên trở thành nhà vô địch. Kể từ năm 2013 đến nay sợi giây liên lạc giữa họ chưa từng gián đoạn.

Người đại diện của Verratti, ông Donato Di Campli tiết lộ với báo Bild: "Giữa chúng tôi có một mối quan hệ bạn bè thân thiết." 

Và mùa Hè tới họ sẽ lại gặp lại nhau ở Munich? Rất có thể!

Bayern hiện đang đưa ra số tiền chuyển nhựợng 60 triệu euro cho Veratti và một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Hai bên hẹn cuối tháng Năm này sẽ tiếp xúc và bàn những vấn đề cụ thể.

Một tin vui cho Bayern, đó chính là việc Marco Verratti đích thân lên tiếng chia sẻ rằng nếu anh rời Paris mùa Hè này thì điểm đến mong đợi nhất đối với anh là Munich.

Sanchez cũng đang nằm trong tầm ngắm của Bayern. (Nguồn: DPA)


Ngoài Marco Verratti, Bayern còn đang nhắm đến mục tiêu khác để bổ sung sức mạnh cho mùa giải mới - Alexis Sanchez, 28 tuổi và sẽ kết thúc hợp đồng với Arsenal vào năm 2018.

Alexis Sanchez gần đây nhất đã tuyên bố với báo Pháp Le Parisien về việc Bayern đang muốn có anh: “Mục tiêu của Bayern và những điều khoản về tài chính của chúng tôi trùng khớp với nhau."

Bayern dường như đã thuyết phục được Sanchez bằng những điều kiện hấp dẫn mà họ đưa ra, nhưng cũng phải kể tới công Arturo Vidal, đồng đội của Sanchez ở tuyển Chile.

Cũng trên Le Parisien anh nói tiếp: "Đối với tôi, mùa giải vừa qua không phải là một mùa bóng tốt. Tôi đến Arsenal để giành danh hiệu. Một cầu thủ lớn phải có những danh hiệu lớn. phải chiến thắng Champions League và những danh hiệu quốc gia. Cuối mùa này, tôi sẽ ngồi lại nói chuyện cùng với Arsenal, cái gì là tốt nhất cho câu lạc bộ, cho Wenger và cả cho tôi.”

Theo nhận định của các chuyên gia, để có được chữ ký của Sanchez, Bayern Munich cũng sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 60 triệu euro.

Như vậy, để có được cặp tiền vệ này Bayern sẽ phải đầu tư 120 triệu euro.

Liên quan về vấn đề chuyển nhượng của Bayer, huấn luyện viên Carlo Ancelotti cũng đã chia sẻ: “Sẽ có những cầu thủ mới đến, chúng tôi sẽ mạnh hơn và đủ sức cạnh tranh trong mùa tới."

Trước những đồn đoán không mấy dễ chịu gần đây về tương lai của Renato Sanches và Boateng, Ancelotti tuyên bố: “Họ là những cầu thủ của chúng tôi và mùa tới vẫn sẽ không thay đổi”.

  • Từ khóa
102425

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu