Thứ 5, 28/03/2024 16:37:05 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Pháp luật 18:13, 14/04/2020 GMT+7

Bắt đối tượng chiếm đoạt xe của bạn mang đi bán

Diệc Quyền
Thứ 3, 14/04/2020 | 18:13:00 323 lượt xem
BPO - Ngày 14-4, Công an thành phố Đồng Xoài cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Biên, 33 tuổi, ngụ huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông để điều tra, làm rõ hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, vào khoảng 2 giờ 30 phút cùng ngày, trong quá trình tuần tra, Công an thành phố Đồng Xoài và đội hiệp sĩ phát hiện một thanh niên tên Cẩm (ngụ thành phố Hồ Chí Minh) đang đi lang thang trên đường vắng giữa đêm khuya nên dừng lại kiểm tra.

Theo lời trình bày của anh Cẩm, trước đó vài tiếng đồng hồ, anh này điều khiển xe máy hiệu Vision mang biển kiểm soát 59E1-609.59 từ thành phố Hồ Chí Minh đến bến xe Thành Công (thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) để gặp một người bạn tên Biên. Tại đây, sau khi gặp nhau, người này liền kêu anh chở vào con hẻm vắng rồi giả vờ mượn xe chạy mất hút về hướng ngã tư Đồng Xoài đi Đắk Nông.

Đối tượng Nguyễn Văn Biên tại cơ quan công an

Ngay sau đó, công an và hiệp sĩ liền tỏa ra các nẻo đường để truy tìm thủ phạm. Khi đến khu vực Cầu Hai, đoạn thuộc phường Tân Thiện, thành phố Đồng Xoài, Lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe máy hiệu Vision không có biển số đang dựng trước cổng quán ăn, bên trong có một số thanh niên nên nhanh chóng vào kiểm tra.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng xác định, đây chính là chiếc xe của anh Cẩm mới bị lừa mất. Trong nhóm thanh niên tại đây có một đối tượng có đặc điểm nhận dạng giống miêu tả của anh Cẩm nên lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiến hành khống chế.

Khai thác nhanh, đối tượng này khai nhận tên Nguyễn Văn Biên, 33 tuổi, ngụ huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông. Theo lời khai của Biên, sau khi lừa lấy được xe của anh Cẩm, đối tượng này chạy lên quán ăn đối diện Cầu Hai, bẻ gãy biển số vứt ở quán cà phê đối diện. Sau đó vào quán ăn gạ gẫm một số thanh niên quen biết cầm hoặc bán chiếc xe trên. Tuy nhiên, khi giao dịch chưa kịp thực hiện thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

  • Từ khóa
32846

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu