Thứ 4, 24/04/2024 16:12:46 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 17:47, 27/07/2020 GMT+7

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước gặp mặt đoàn cựu cán bộ Đoàn Thanh niên Việt Nam - phía Nam

Quang Xuân - Trương Hiện
Thứ 2, 27/07/2020 | 17:47:00 410 lượt xem
BPO - Chiều nay 27-7, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã có buổi gặp mặt với Đoàn cựu cán bộ Đoàn Thanh niên Việt Nam - phía Nam. Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền; các ông, bà trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở ngành, huyện thị xã, thành phố cùng tiếp đoàn.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền báo cáo với các thành viên trong đoàn những thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm 2020, những kế hoạch lớn của tỉnh trong những tháng còn lại của năm 2020 và các năm tiếp theo.

Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền phát biểu buổi gặp mặt

Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cũng cảm ơn Đoàn cựu cán bộ Đoàn Thanh niên Việt Nam - phía Nam suốt 2 ngày qua đã có nhiều hoạt động ý nghĩa trên quê hương Bình Phước đúng với chủ đề “Nhớ ơn liệt sĩ, đáp nghĩa đồng bào, chăm lo đồng đội, truyền lửa thanh niên”. Đồng thời, mong muốn các thế hệ cựu lãnh đạo, cựu cán bộ Đoàn Thanh niên Việt Nam - phía Nam tiếp tục tin tưởng, ủng hộ để Bình Phước ngày càng phát triển mạnh mẽ, vững chắc.

Đoàn tặng ảnh Bác Hồ cho tỉnh

Tại buổi gặp mặt, đại diện Đoàn cựu cán bộ Đoàn thanh niên Việt Nam - phía Nam cũng bày tỏ sự vui mừng trước sự đổi thay căn bản cùng những thành tựu to lớn mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Phước đạt được thời gian qua. Đoàn cũng dành tặng tỉnh những món quà tinh thần hết sức ý nghĩa, trong đó có bức ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh được thiết kế rất đẹp.

Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với đoàn

Dịp này, Tỉnh ủy Bình Phước cũng có những món quà tặng cho Đoàn cựu cán bộ Đoàn Thanh niên Việt Nam - phía Nam.

  • Từ khóa
34692

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu