Thứ 5, 28/03/2024 21:59:29 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Xã hội 10:12, 27/09/2020 GMT+7

500 thiếu nhi vùng biên Bù Đốp được nhận xe đạp và quà Trung thu

Bùi Dũng
Chủ nhật, 27/09/2020 | 10:12:00 389 lượt xem
BPO - Tối ngày 26-9, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước tổ chức chương trình văn nghệ “Vầng trăng biên cương năm 2020” và tặng quà tết Trung thu cho hơn 500 em học sinh, thiếu nhi 2 xã Hưng Phước và xã Phước Thiện của huyện Bù Đốp.
Lãnh đạo Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước, huyện Bù Đốp cùng nhà tài trợ tặng xe đạp cho thiếu nhi vùng biên Bù Đốp

Chương trình đã tặng 20 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng con nuôi đồn biên phòng và học sinh lớp 8, lớp 9 vượt khó học giỏi. Ngoài ra Ban tổ chức còn tặng 500 phần quà gồm: tập vở, bánh kẹo, dép, lồng đèn trung thu với tổng trị giá trên 110 triệu đồng. Đây là số quà được Hội từ thiện Trái Tim vàng đến từ thành phố Hồ Chí Minh tài trợ để tặng cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 9 tại địa bàn 2 xã Hưng Phước, Phước Thiện và 30 em học sinh lớp phổ cập giáo dục tại thôn 7, xã Thiện Hưng.

Trong chương trình các em học sinh được thưởng thức tiết mục múa lân sư rồng vui trung thu và giao lưu văn nghệ với ca sĩ, chị Hằng, chú Cuội cùng với các trò chơi tìm hiểu kiến thức về nhiều lĩnh vực của các môn học cũng như các câu chuyện cổ tích, dân gian về chị Hằng, chú Cuội.

Lãnh đạo Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước, huyện Bù Đốp cùng nhà tài trợ tặng xe đạp cho thiếu nhi vùng biên Bù Đốp

Chương trình cũng mang đến cho các em những tiết mục hài hước về chị Hằng, chú Cuội dưới gốc cây đa với phiên bản virus Corona nhằm nhắn nhủ với các em thiếu nhi vùng biên nâng cao ý thức tự bảo vệ bản thân và những người xung quanh mình để tránh bị lây nhiễm dịch bệnh Covid-19.

Lãnh đạo Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước, huyện Bù Đốp trao thư tri ân đến nhà tài trợ

Đại tá Bùi Minh Soái, Tỉnh ủy viên, Phó bí thư Đảng ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Đội Biên phòng tỉnh Bình Phước cho biết, Trung thu năm nay diễn ra trong tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, nhưng tất cả cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng sẽ không để cho các em thiếu nhi vùng biên thiếu đi một cái tết Trung thu ý nghĩa. Đại tá Bùi Minh Soái cũng mong rằng các cấp chính quyền địa phương, tổ chức xã hội trong và ngoài tỉnh cùng chung tay góp sức để các em học sinh, thiếu nhi vùng biên giảm bớt khó khăn, vui đón trung thu, vui bước tới trường. Qua đó, cũng kịp thời động viên tinh thần các em cố gắng thi đua học tốt để trở thành con ngoan trò giỏi.

  • Từ khóa
64565

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu