Thứ 6, 19/04/2024 23:27:04 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 09:39, 22/11/2015 GMT+7

5 thực phẩm bạn có thể ăn vào buổi tối mà không lo tăng cân

Chủ nhật, 22/11/2015 | 09:39:00 3,912 lượt xem
BPO - Ăn gì vào bữa tối để vẫn no bụng mà không lo tăng cân là băn khoăn của rất nhiều chị em.

Mỗi thực phẩm đều mang theo nó những hương vị và lượng calo khác nhau. Vì thế bạn sẽ tăng cân vù vù, không kiểm soát được nếu không biết lựa chọn thực phẩm cho bữa tối của mình. Bởi nếu bữa tối bạn tiếp nhận quá nhiều calo thì đồng nghĩa với việc lượng đường trong máu sẽ tăng và việc tăng cân là điều sẽ xảy ra. 

 

Hãy chọn những thực phẩm dưới đây để yên tâm ăn, yên tâm đi ngủ mà không lo tăng cân nhé.

Sữa chua ít béo

Sữa chua ít béo là sự lựa chọn tuyệt vời cho một bữa ăn tối. Trong thực phẩm này có chứa canxi, một trong những vũ khí tốt nhất chống lại chất béo. 

 

Trái cây rừng

Những loại trái cây rừng như quả mâm xôi, việt quất sẽ cung cấp cho bạn một lượng chất xơ cần thiết cho quá trình giảm cân. Đây cũng là lý do mà nhiều người thích đồ ngọt yên tâm chọn loại trái cây này vào bữa tối của họ. 

 Quả bơ

Cũng như trái cây rừng, quả bơ cung cấp cho bạn rất nhiều chất xơ vì thế đừng ngại khi ăn nó vào buổi tối.

  

 Quả hạnh

Hạnh nhân là loại hạt cung cấp lượng protein, chất sơ và axit béo omega 3 tuyệt vời cho cơ thể. Ăn hạnh nhân sẽ làm bạn chóng có cảm giác no và sự kết hợp giữa chất xơ cùng chất béo sẽ đẩy mạnh quá trình trao đổi chất làm tăng tốc quá trình đốt cháy calo. 

Gà tây

Thịt gà tây có chứa một axit amin có tên gọi là leucine, có vai trờ quan trọng trong việc bảo vệ cơ bắp và kích thích đốt cháy chất béo.

Nguồn Depplus 

  • Từ khóa
107165

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu