Thứ 6, 29/03/2024 07:19:34 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 14:15, 28/06/2013 GMT+7

Arsenal công bố danh sách đến Việt Nam: Thiếu tân binh!

Thứ 6, 28/06/2013 | 14:15:00 272 lượt xem

CLB hàng đầu của giải Ngoại hạng Anh Arsenal đã chính thức công bố danh sách 69 thành viên của đội bóng này tham dự chuyến Asian Tour, trong đó có Việt Nam. Bản danh sách này không thiếu một thành viên nổi tiếng nào của CLB, tuy nhiên cũng không có tên bất cứ tân binh nào.


Arsenal sẽ mang đến Việt Nam đội hình mạnh nhất

Trong số 69 thành viên có 44 cầu thủ gồm 4 thủ môn, 13 hậu vệ, 18 tiền vệ và 9 tiền đạo. Bản danh sách gồm đầy đủ những thành viên ưu tú nhất của CLB như Lukasz Fabianski, Wojciech Szcsezny (thủ môn); Thomas Vermaelen, Bacary Sagna, Laurent Koscielny, Per Mertesacker (hậu vệ); Jack Wilshere, Santiango Cazorla, Andrey Arshavin, Mikel Arteta (tiền vệ); Theo Walcott, Lukas Podolski (tiền đạo)...

Thậm chí, ngoài 24 thành viên ở đội 1, bản danh sách này còn có thêm 20 cầu thủ từ đội dự bị, từ thành phần cho mượn và cả một số gương mặt xuất sắc nhất từ học viện đào tạo Arsenal như Niklas Bendtner, Denilson, Djourou, Andre Santos, Chamakh (dự bị và cho mượn); Chuba Akporn, Hector Bellerin, Serge Gnabry (cầu thủ trẻ)... cũng được triệu tập.

Cũng theo thông báo từ phía Arsenal, trong bản danh sách này sẽ không có tên các tân binh, trong đó nổi trội nhất là tiền đạo Gonzalo Higuain, được Arsenal mua về từ CLB Real Madrid với giá gần 30 triệu euro (25,5 triệu bảng Anh), do vấn đề thủ tục chưa hoàn tất.


Tân binh của Arsenal Higuain chưa thể đến Việt Nam do thủ tục chuyển nhượng chưa hoàn tất

Được biết, trong điều khoản hợp đồng được ký kết từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Arsenal, phía đội bóng Anh sẽ đem sang đội hình mạnh nhất. Và nếu phía đội bạn không thực hiện đúng, sẽ bị phạt từ 20 đến 30 tỉ đồng.

Mới đây, Cục Quản lý xuất nhập cảnh đã xác nhận đồng ý cho 69 thành viên CLB Arsenal được nhập, xuất cảnh vào Việt Nam. Cục quản lý xuất nhập cảnh cũng đã thông báo cho cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài cấp thị thực cho các thành viên của CLB Arsenal.

Arsenal sẽ đến sân bay Nội Bài vào sáng sớm 15-7 và rời Việt Nam sau trận đấu với tuyển Việt Nam vào lúc 19 giờ ngày 17-7 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Danh sách cầu thủ Arsenal đến Việt Nam

Thủ môn (4): Lukasz Fabianski, Vito Manone, Wojciech Szcsezny, Martinez Romero

Hậu vệ (13): Thomas Vermaelen, Bacary Sagna, Laurent Koscielny, Sebastien Squillaci, Gbaddjere Djourou, Kieran Gibbs, Ignasi Miquel, Per Mertesacker, Ignacio Monreal, Sead Hajrovic, Hector Bellerin, Daniel Henrikson, Dos Santos

Tiền vệ (18): Jack Wilshere, Santiango Cazorla, Andrey Arshavin, Mikel Arteta, Aaron Ramsey, Tomas Rosicky, Vassiriki Diaby, Denilson Pereira, Emmanuel Frimpong, Oxlade Chamberlain, Miyaichi Ryo, Henderson Conor, Yennaris Nicholas, Coquelin Francis, Gnabry Serge, Kristoffer Olsson, Thomas Eisfeld, Andrew Hoffmelster

Tiền đạo (9): Theo Walcott, Lukas Podolski, Nicklas Bendtner, Marouane Chamakh, Yao Kouassi Gervais, Park Chu  Young, Olivier Giroud, Samuels Campbell, Akpom Chuba

(Theo TNO)

  • Từ khóa
101727

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu