Thứ 4, 24/04/2024 01:18:43 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 14:09, 30/12/2016 GMT+7

Bí thư Tỉnh ủy tham quan hội chợ hàng công nghiệp nông thôn khu vực miền Đông Nam bộ - Bình Phước 2016

Đ.Kiểm - N.Hà
Thứ 6, 30/12/2016 | 14:09:00 2,309 lượt xem
BPO - Sáng ngày 30-12, đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh đã tham quan các gian hàng tại hội chợ hàng công nghiệp nông thôn khu vực miền Đông Nam bộ - Bình Phước 2016.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi thăm hỏi, dặn dò các gian hàng sản phẩm công nghiệp, cơ khí, máy móc công nghiệp tự sáng chế

Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy đặc biệt quan tâm đến các gian hàng sản phẩm công nghiệp, cơ khí, máy móc công nghiệp tự sáng chế. Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi, trao đổi với các doanh nghiệp về quy trình sản xuất, ứng dụng của sản phẩm, thị trường cung cấp; những thuận lợi, khó khăn trong khâu sản xuất, tiêu thụ. Đồng thời nhắc nhở doanh nghiệp hoàn thiện thủ tục công nhận sản phẩm sáng chế độc quyền để tránh bị ăn cắp ý tưởng. Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: Tỉnh sẽ có cơ chế, chính sách thông thoáng, “mở tất cả các cửa” để tạo điều kiện hỗ trợ doanh nghiệp phát triển.

Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi mong muốn thời tới, hợp tác xã Nguyên Khang Garden có thể chuyển giao để nông dân cùng làm, người dân ai cũng được sử dụng rau an toàn.

Tham quan gian hàng rau thủy canh Nguyên Khang Garden, Bí thư Tỉnh ủy nhận định, trên địa bàn tỉnh có rất nhiều tổ hợp tác trồng rau an toàn, đặc biệt tại thị xã Đồng Xoài. Từ những công nghệ sẵn có, đồng chí mong muốn trong thời gian tới, hợp tác xã có thể chuyển giao để nông dân cùng làm, người dân ai cũng được sử dụng rau an toàn.

Với các mặt hàng thổ cẩm, rượu cần của đồng bào dân tộc S’tiêng cần gắn với hoạt động của hợp tác xã để có chính sách hỗ trợ về vốn, mẫu mã, đăng ký thương hiệu nhằm thu hút du lịch. Bí thư Tỉnh ủy cũng đánh giá cao chất lượng, sự đa dạng về chủng loại các mặt hàng của đơn vị, doanh nghiệp tham gia hội chợ.

Sau khi tham quan các gian hàng, đồng chí Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao chất lượng, sự đa dạng về chủng loại các mặt hàng của các đơn vị, doanh nghiệp tham gia hội chợ
Đồng chí Nguyễn Văn Lợi tham quan các gian hàng trái cây mới lạ tại hội chợ
  • Từ khóa
17151

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu