Thứ 7, 20/04/2024 19:06:44 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 08:34, 02/07/2016 GMT+7

Xứ Wales trả giá đắt; Bồ Đào Nha bị phạt

Thứ 7, 02/07/2016 | 08:34:00 237 lượt xem
BPO - Xứ Wales trả giá đắt cho tấm vé vào vòng bán kết; Bồ Đào Nha và Ba Lan bị phạt … là những thông tin đáng chú ý của Euro sáng ngày 2-7.

Mặc dù đã giành được chiến thắng nhưng đây không phải là một ngày vui trọn vẹn với ĐT xứ Wales. Cụ thể, tiền vệ sáng tạo nhất đội hình của ‘Rồng đỏ’, Aaron Ramsey đã phải nhận chiếc thẻ vàng trong trận đấu này, qua đó chính thức bị treo giò ở trận bán kết gặp Bồ Đào Nha. Mất Ramsey là xứ Wales mất đi một tiền vệ công thủ toàn diện nhất của mình tại tuyến giữa.

Xứ Wales - Bồ Đào Nha, Bỉ 1-3 Xứ Wales, Ramsey, Davies, Bale, Hazard, De Bruyne, treo giò, chấn thương,
Ramsey không thể sát cánh cùng đồng đội ở trận bán kết gặp Bồ Đào Nha

Ngoài việc mất Ramsey, hậu vệ Ben Davies cũng sẽ bị treo giò. Ben Davies là cầu thủ chơi lệch trái của xứ Wales và đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ 5-3-2 với khả năng lên tham gia tấn công trong những pha bóng cố định.

Bồ Đào Nha và Ba Lan bị phạt

Cả hai đội tham dự trận tứ kết đầu tiên Euro 2016 đều sẽ phải nhận án phạt từ UEFA. CĐV Ba Lan đã đốt pháo sáng trên khán đài và gây rối loạn sau trận đấu. Trong khi đó, Bồ Đào Nha nhận kỷ luật bởi một fan cuồng đã chạy vào sân trong thời gian đá hiệp phụ. Dự kiến, mức phạt chính thức sẽ được công bố ngày 21/7 tới đây.

NHM đòi tước băng đội trưởng của Rooney

Trong một cuộc khảo sát mới đây được The Sun cùng OnePoll tiến hành, NHM Anh vẫn chưa hết tức giận sau thất bại của đội nhà tại Euro 2016. Có đến 59,81% số người được hỏi không muốn Rooney giữ băng đội trưởng tại vòng loại World Cup 2018. Trong khi đó chỉ có 390 người bỏ phiếu thuận. Vừa qua, R10 bị nhận nhiều chỉ trích khi đi nghỉ mát tại Ibiza.

Pháp rất tôn trọng Iceland

Trên lý thuyết chủ nhà Pháp đã gặp may khi chỉ đụng độ Iceland ở tứ kết. Thế nhưng, Patrick Evra vừa đăng đàn cảnh báo đồng đội. “Trong bóng đá bạn không bao giờ được đánh giá thấp đối thủ. Người Anh đã không tôn trọng Iceland và phải trả giá đắt, chúng tôi sẽ không như vậy. Iceland đã thắng Hà Lan, Áo, CH Séc ở vòng loại và gặp Pháp ở tứ kết. Chúng tôi có nhiều lý do để tôn trọng họ”.

Đức phải có phương án B trước Ý

Werner Mickler, một nhà tâm lý học thể thao từng làm việc trong LĐBĐ Đức đã tư vấn cho đội tuyển trước cuộc đại chiến với Ý. “Những nỗi ám ảnh chỉ tồn tại trong tâm trí bạn, chúng ta cần quên đi thành tích đối đầu tệ hại mà nhớ rằng Đức là ĐKVĐ thế giới. Ngoài ra HLV Low cần có phương án dự phòng bởi đối thủ rất giỏi về chiến thuật”.

Tiền vệ tuyển Pháp, Payet chốt tương lai mùa tới

Trả lời phỏng vấn trên tờ The Guardian, ông Jacques-Olivier Auguste - người đại diện của Dimitri Payet chia sẻ rằng  thân chủ mình vẫn rất hạnh phúc với cuộc sống ở London và muốn tiếp tục gắn bó với West Ham dù nhận được 2 lời đề nghị hấp dẫn từ Real Madrid và Inter Milan.

Tháng 2 năm nay, Payet đã ký vào một bản hợp đồng mới với West Ham cho phép anh nhận mức lương 125.000 bảng/tuần và ở lại đội chủ sân Boleyn Ground đến tận năm 2021.

Nguồn Thethao247

  • Từ khóa
104283

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu