Thứ 5, 28/03/2024 23:42:11 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 23:14, 15/06/2018 GMT+7

World Cup 2018: Nội bộ Bồ Đào Nha bất ổn trước trận ra quân

Nguồn TTXVN
Thứ 6, 15/06/2018 | 23:14:00 268 lượt xem
BPO - Ngày 14-6, bốn tuyển thủ trụ cột của đội tuyển Bồ Đào Nha đã tuyên bố hủy hợp đồng hiện tại với câu lạc bộ Sporting Lisbon để tìm kiếm bến đỗ mới sau World Cup 2018.

Thủ môn Bồ Đào Nha Rui Patricio, bên trái. (Ảnh: EPA/TTXVN)


Bốn tuyển thủ trên gồm thủ môn Rui Patricio; các tiền vệ William Carvalho, Bruno Fernandes và tiền đạo Gelson Martins.

Theo một nguồn thạo tin, thủ môn Rui Patricio đã viết tâm thư dài đến 34 trang gửi đến ban lãnh đạo Câu lạc bộ Sporting Lisbon trước khi tuyên bố chia tay.

Tham gia vụ tẩy chay này còn có hai tiền đạo Bas Dost và Daniel Podence.

Đây là hệ quả của việc nhiều cầu thủ và các thành viên Ban huấn luyện của Câu lạc bộ Sporting Lisbon bị cổ động viên quá khích tấn công trên sân tập hồi cuối tháng trước.

Truyền thông Bồ Đào Nha cho biết hơn 50 cổ động viên đã dùng dùi cui và các vũ khí tự chế xông thẳng vào sân tập của Câu lạc bộ Sporting Lisbon để hành hung các cầu thủ cũng như Ban huấn luyện. Thậm chí Bas Dost còn phải nhập viện với hai mũi khâu trên đầu.

Chủ tịch Câu lạc bộ Sporting Lisbon - ông De Carvalho, người vốn thường xuyên công kích các cầu thủ trên mạng xã hội trong cả mùa giải - bị tình nghi là đã giật dây cuộc tấn công trên.

Theo nguồn tin từ tờ Record, 3 Câu lạc bộ Arsenal, M.U và Liverpool đang muốn chiêu mộ Gelson Martins; Everton và West Ham đề nghị ký hợp đồng với William Carvalho; còn thủ môn Rui Patricio là mục tiêu chuyển nhượng của Wolvehampton.

Giá trị chuyển nhượng ước tính của bốn tuyển thủ Bồ Đào Nha vừa hủy hợp đồng với Câu lạc bộ Sporting Lisbon như sau: Gelson Martins, 30 triệu euro, Bruno Fernandes, 30 triệu euro, Rui Patricio, 20 triệu euro và William Carvalho, 30 triệu euro.

Việc các cầu thủ nói trên đơn phương hủy hợp đồng với Câu lạc bộ Sporting Lisbon cũng phần nào khiến các thành viên còn lại của đội tuyển Bồ Đào Nha bị ảnh hưởng tâm lý trước trận ra quân gặp Tây Ban Nha.

Do vậy, huấn luyện viên trưởng Fernando Santos đang phải gấp rút đưa ra những giải pháp trấn an tinh thần các cầu thủ.

  • Từ khóa
102576

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu