Thứ 6, 19/04/2024 00:44:28 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 13:48, 04/06/2013 GMT+7

Wenger " tiếc đứt ruột" vì đã để "tuột" Gareth Bale

Thứ 3, 04/06/2013 | 13:48:00 260 lượt xem

Huấn luyện viên Arsene Wenger của Arsenal thừa nhận ông cảm thấy vô cùng hối tiếc khi không thể chiêu mộ được Gareth Bale ở kỳ chuyển nhượng năm 2007. Khi đó, tiền vệ người xứ Wales đang khoác áo Southampton.

"Khi đó Arsenal đã có Ashley Cole và Gael Clichy và chúng tôi không muốn có thêm một hậu vệ trái nhưng thực sự đó là sai lầm quá lớn. Bale là một cầu thủ đặc biệt vì anh ấy có thể chơi ở vị trí tiền vệ trái. Tottenham đã đưa anh ấy vào vị trí tiền vệ trái và cậu ấy đã thi đấu rất tốt ở vị trí đó" - chiến lược gia người Pháp cho hay.


Bale trải qua một mùa giải thành công cùng Tottenham. (Nguồn: Getty)

Kể từ khi chuyển tới Tottenham vào tháng 5/2007, Bale đã thể hiện được tài năng của mình và dần trở thành một trụ cột không thể thiếu của đội bóng chủ sân White Hart Lane.

Mùa giải 2012-13 chứng kiến một bước nhảy vọt trong sự nghiệp của Bale khi anh giành liên tiếp nhiều giải thưởng danh giá. Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đã ẵm cả hai giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội cầu thủ nhà nghề của Anh (PFA) bầu chọn. Bên cạnh đó, anh còn giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội các nhà báo bóng đá Anh (FWA) bình chọn.

Tuy nhiên, với việc Tottenham không giành được suất tham dự Champions League mùa sau, giới truyền thông cho rằng tiền vệ này sẽ ra đi để có được cơ hội tranh tài tại giải đấu hàng đầu châu Âu. Hiện tại, Bale đang là mục tiêu tranh chấp gắt gao của cả Real Madrid, Manchester United và Chelsea. 

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real đang nhắm Bale như một sự thay thế cho Cristiano Ronaldo - người đang được đồn đoán là sẽ rời Bernabeu cùng với huấn luyện viên Jose Mourinho. Tờ Dailymail (Anh) đã tiết lộ, ban lãnh đạo "kền kền trắng" sẵn sàng chi tới 85 triệu bảng để có được chữ ký của Gareth Bale của Tottenham.

(Theo TTXVN)
  • Từ khóa
102732

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu