Thứ 5, 28/03/2024 23:21:06 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 09:58, 20/08/2014 GMT+7

Wenger cay cú vì chiếc thẻ đỏ của Ramsey

Thứ 4, 20/08/2014 | 09:58:00 151 lượt xem
BPO - HLV đội Arsenal cho rằng học trò không phạm lỗi đủ nghiêm trọng đến mức lĩnh thẻ đỏ gián tiếp và phải vắng mặt ở lượt về play-off Champions League.

Cả hai tình huống Aaron Ramsey lĩnh thẻ vàng - thành thẻ đỏ gián tiếp - đều là các pha kéo người trong trận lượt đi play-off với chủ nhà Besiktas hôm qua. Tiền vệ người Xứ Wales vì thế sẽ bị treo giò khi Arsenal đá lượt về tuần sau.

"Chẳng tình huống nào trong số đó đáng bị rút thẻ", Wenger nhấn mạnh sau trận đấu. "Khi bạn xem những pha phạm của chúng tôi và và thấy Ramsey bị đuổi, bạn sẽ thấy rất khó tin".

Ramsey-1372-1408496203.jpg

Sự vắng mặt của Ramsey ở lượt về sẽ là một tổn thất cho Arsenal, khi các trụ cột như Ozil, Podolski, Alexis vẫn chưa kịp trở lại, hoặc lấy lại thể lực sung mãn nhất. Ảnh: Reuters.

Ramsey bị đuổi khỏi sân khi trận đấu còn phút 11 phút. Sự việc không ảnh hưởng đến kết quả vì tỷ số vẫn là 0-0 khi hai đội rời sân. Nhưng ở lượt về trên sân Emirates tuần tới, Arsenal sẽ mất tiền vệ có ảnh hưởng lớn này.

Ở tình huống phạm lỗi dẫn đến chiếc thẻ vàng thứ hai, Ramsey kéo áo cựu cầu thủ Arsenal Oguzhan Ozyakup sau khi để mất bóng ở giữa sân. Đây mới là lần đầu tiên Ramsey bị đuổi ở cấp CLB và mới là lần thứ hai trong sự nghiệp anh lĩnh thẻ đỏ, sau lần đầu trong trận vòng loại World Cup với Scotland năm 2013.

"Trọng tài đã bắt rất tồi trong hiệp hai. Tôi không thể hiểu ông ta căn cứ vào đâu để rút thẻ vàng thứ hai với Ramsey. Đó là một quyết định có ảnh hưởng lớn", Wenger nói thêm về người điều khiển trận đấu - trọng tài Serbia Milorad Mazic.

Tuy nhiên, HLV người Pháp tỏ ra hài lòng với kết quả hòa không bàn thắng: "Đây là một trận cầu khó khăn, diễn ra ở tốc độ cao. Besiktas chơi rất nhanh và tranh chấp quyết liệt. Cả hai đội đều có cơ hội để chiến thắng, nhưng hòa là kết quả công bằng với cả hai và cơ hội vẫn rộng mở".

Wenger tin rằng lợi thế sân nhà ở lượt về sẽ giúp Arsenal đi tiếp: "Chúng tôi biết trận lượt về cũng sẽ rất khó khăn, nhưng Arsenal được đá trên sân nhà".

Nguồn VnExpress

  • Từ khóa
103123

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu