Thứ 5, 28/03/2024 23:59:56 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Pháp luật 08:03, 05/08/2014 GMT+7

Vụ Cát Tường: Kết quả giám định ADN trôi sông có cùng huyết thống với người nhà chị Huyền

Thứ 3, 05/08/2014 | 08:03:00 1,995 lượt xem
BPO - Tối ngày 4-8, một cán bộ điều tra của Công an huyện Gia Lâm (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, kết quả giám định ADN từ thi thể trôi ở sông Hồng đã trùng khớp với mẫu ADN của mẹ đẻ và con của chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân trong vụ án tại thẩm mỹ viện Cát Tường.

>> Phát hiện thi thể nghi nạn nhân vụ thẩm mỹ Cát Tường

Trao đổi với PV về thông tin trên, bà Nguyễn Thị Hiền là mẹ đẻ nạn nhân Huyền, cho biết gia đình bà vẫn chưa hề nhận được thông báo nào từ phía cơ quan chức năng. Bà Hiền cho biết thêm, bà có đọc được thông tin này trên một số trang mạng.

 Vụ Cát Tường: Kết quả giám định ADN trôi sông có cùng huyết thống với người nhà chị Huyền
Việc tìm kiếm thi thể chị Huyền được gia đình duy trì trong nhiều tháng nay

Thông tin trên các trang mạng cho biết, người dân sinh sống ở khu vực ven sông Hồng thuộc huyện Gia Lâm (thành phố Hà Nội) đã vớt được một số xác chết trên sông Hồng, trong đó có một xác nghi là của chị Huyền. Sau đó thi thể này đã được Công an huyện Gia Lâm tiến hành trưng cầu giám định điều tra tại Viện Khoa học hình sự của Bộ Công an.

Cơ sở của kết luận này là việc lấy mẫu ADN của mẹ đẻ và con chị Huyền. Sau khi giám định và so sánh với mẫu mà cơ quan điều tra trưng cầu giám định, kết quả cho thấy có mối quan hệ cùng huyết thống. Cụ thể kết quả giám định ADN của thi thể trôi sông trùng với mẫu ADN của mẹ chị Huyền.

Trao đổi với PV, bà Hiền cho biết trước đó bà đã cung cấp mẫu ADN cho cơ quan chức năng để giám định. Tuy nhiên, hiện cơ quan chức năng cho biết, gia đình bà phải cung cấp thêm mẫu ADN của bố đẻ chị Huyền là ông Lê Văn Viễn thì mới cho kết quả chính xác.

Trong khi đó, ông Phạm Đức Quang, chú ruột chồng chị Lê Thị Thanh Huyền cho hay, hiện gia đình ông vẫn chưa nhận được thông báo kết quả chính thức về việc thử ADN vụ vớt xác ở sông Hồng nghi là của chị Huyền. Theo ông Quang, ngày 5-8, gia đình ông sẽ có buổi làm việc với cơ quan chức năng thì mới biết chính xác thi thể vớt được ở sông Hồng có phải là của chị Huyền hay không.

Nguồn TNO

  • Từ khóa
27482

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu