Thứ 7, 20/04/2024 07:18:29 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 09:35, 06/04/2015 GMT+7

Vietnam Idol 2015 vẫn phát sóng tập đầu tiên

Thứ 2, 06/04/2015 | 09:35:00 345 lượt xem
BPO - Vào 20g ngày 5-4 trên kênh VTV3, chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2015 đã chính thức được phát sóng tập đầu tiên.


Các thí sinh miền Nam tham gia vòng thử giọng tại TP HCM ngày 30-3

Trước đó, chương trình này liên quan hàng loạt lùm xùm xung quanh việc không được cấp giấy phép đăng kí để lên sóng theo quyết định của Bộ Thông tin & truyền thông hồi cuối tháng 3.

Tập phát sóng đầu tiên vừa lên sóng VTV3 vào 20g ngày 5-4 là tập khởi động với việc trò chuyện và gặp gỡ bộ ba giám khảo chính của chương trình năm nay là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ/ ca sĩ Thanh Bùi và nữ ca sĩ Thu Minh.

“Hát bằng trái tim, bớt lại cái đầu chút xíu nha mọi người” là lời nhắn nhủ của Thanh Bùi dành cho các thí sinh đến với Idol năm nay.

Riêng giám khảo Thu Minh cho biết tuy có hơi “nặng nề” một chút vì đang bầu bì nhưng cô sẽ cố gắng hết sức để truyền tải những kinh nghiệm đi hát lâu năm trong nghề của mình cho những thí sinh của Idol năm nay.

Ngoài ra các ca sĩ từ các mùa Idol trước như Thảo Trang, Phương Vy, Thảo My, Hoàng Quyên, Ngân Hà, Nhật Thuỷ, Yasuy... cũng đã gửi đến khán giả những tiết mục trình diễn sôi động, đồng thời chia sẻ những thuận lợi mà danh hiệu Idol đã mang đến cho họ sau khi bước ra khỏi sân chơi này.

Các thí sinh miền Nam tham gia vòng thử giọng tại TP HCM ngày 30-3 - Ảnh: Quang Định
Các thí sinh miền Nam tham gia vòng thử giọng tại TP HCM ngày 30-3
 

Tập phát sóng này cũng hé lộ những hình ảnh và thông tin đầu tiên về các thí sinh tại Vòng thử giọng tại TP.HCM (vừa diễn ra vào 2 ngày 30 và 31-3) và vòng Audition (gặp Bộ ba Giám khảo) tại TP.HCM để nhận vé vàng đi tiếp.

Nhà sản xuất chương trình, công ty BHD cho hay: đơn vị này sẽ không đưa ra bất cứ bình luận nào về việc chương trình có được cấp phép hay chưa bởi nếu có một đơn vị phải trả lời cho câu hỏi này thì đó phải là trách nhiệm của VTV - Đài Truyền hình Việt Nam.

Được biết mỗi tập phát sóng của chương trình được nhà sản xuất thực hiện theo hình thức “cuốn chiếu” (tức là được tập nào gửi đi tập đó) cho phía Đài truyền hình.

Còn việc phát sóng hay không lại là quyết định của VTV!

Về phía nhà đài, cho đến thời điểm này, VTV vẫn chưa đưa ra một bình luận chính thức nào.

Nguồn TTO

  • Từ khóa
108132

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu