Thứ 6, 29/03/2024 05:23:47 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 11:14, 05/10/2017 GMT+7

Văn Quyết không muốn bị người khác so sánh với Công Phượng

Nguồn TTXVN
Thứ 5, 05/10/2017 | 11:14:00 157 lượt xem
BPO - Đội trưởng tuyển Việt Nam khẳng định anh chẳng thấy mình có điểm nào tương đồng với Công Phượng trong lối chơi cả.

Văn Quyết (số 10) không muốn bị so sánh với Công Phượng

Công Phượng và Văn Quyết là hai trong số các tiền đạo của đội tuyển Việt Nam ở đợt tập trung lần này. Trong quá khứ, huấn luyện viên Hữu Thắng từng luân phiên sử dụng bộ đôi này vì cho rằng họ có lối chơi tương đồng nhau.

Khi Văn Quyết ra sân, Công Phượng sẽ dự bị và ngược lại. Rất hiếm khi người hâm mộ được chứng kiến họ cùng góp mặt trên sân. Mọi thứ chỉ thay đổi sau khi Lê Công Vinh giải nghệ.

Ở đợt tập trung lần này, vấn đề trên lại xuất hiện trong bối cảnh cuộc cạnh tranh ở hàng công tuyển Việt Nam sẽ vô cùng khốc liệt. Huấn luyện viên Mai Đức Chung đã gọi tới sáu tiền đạo. Sẽ chỉ có tối đa hai cái tên được đá chính.

Đội trưởng Văn Quyết khẳng định: “Việc cầu thủ chơi bóng giống nhau là chuyện rất ít có trên thế giới. Cho rằng tôi với Phượng giống nhau là quan điểm của mọi người thôi. Còn với Quyết, huấn luyện viên mới là người quyết định những thứ liên quan tới chiến thuật.”

“Riêng trường hợp của Quyết với Phượng, mọi người hãy hiểu bóng đá là môn chơi tập thể. Ai có phong độ cao hơn, quyết tâm hơn, có sự tin tưởng của huấn luyện viên trưởng thì người ấy sẽ thi đấu.”

Đối tác tiềm năng của Văn Quyết và Công Phượng trên hàng công nhiều khả năng sẽ là Anh Đức. Tiền đạo của Bình Dương là chủ nhân Quả bóng Vàng Việt Nam 2015, chân sút nội tốt nhất V-League thời điểm này, đã ghi 10 bàn sau 20 trận gần nhất.

Nói về Anh Đức, Văn Quyết tỏ ra ngưỡng mộ: “Tôi đã thi đấu với Anh Đức rất nhiều. Với tôi, sự trở lại của Anh Đức không phải điều gì bất ngờ vì anh ấy đã duy trì phong độ rất tốt. Suốt ba năm qua, Anh Đức ghi bàn rất ổn định. Anh Đức trở lại là điều rất tốt cho đội tuyển. Tấm gương của anh ấy sẽ là động lực cho các cầu thủ trẻ trên tuyển phấn đấu, học tập theo.”

  • Từ khóa
104823

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu