Thứ 5, 28/03/2024 22:08:11 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 20:03, 19/11/2013 GMT+7

Ưu tiên cho doanh nghiệp đầu tư hiệu quả, có uy tín và trách nhiệm

Thứ 3, 19/11/2013 | 20:03:00 147 lượt xem

Chiều nay 19-11, Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Tấn Hưng và Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tòng và lãnh đạo một số ngành chức năng đã làm việc với đại diện Công ty CP SX-XD-TM&NN Hải Vương (Công ty Hải Vương), Công ty CP Quỳnh Vy, Công ty CP đầu tư - phát triển nhà Bình Phước.


Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Tấn Hưng và Chủ tịch Nguyễn Văn Trăm chỉ đạo tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đại diện các công ty đã nêu những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện dự án trên địa bàn tỉnh.

Công ty Hải Vương vướng khi triển khai dự án thi công đường Minh Hưng - Đồng Nơ theo hình thức BT cũng như các thủ tục để đầu tư xây dựng khu công nghiệp 500 ha đã được tỉnh thuận chủ trương.

Công ty CP Quỳnh Vy kiến nghị được nộp thuế quyền sử dụng đất một lần từ các dự án chuyển đổi rừng nghèo kiệt sang trồng cao su, đồng thời xin lấy kinh phí này đầu tư nâng cấp tuyến đường từ QL 14 đi liên xã Thống Nhất, Đồng Nai (Bù Đăng), mở thêm đường ở tiểu khu 188 (khoảnh 3 và khoảnh 6).

Công ty CP đầu tư - phát triển nhà Bình Phước kiến nghị được chuyển quyền sử dụng đất cho người mua tại dự án 17 ha tại thị trấn Tân Phú (Đồng Phú) khi đã triển khai hơn 80% và dự án đầu tư làm đường trục chính vào khu công nghiệp Đồng Xoài III để thu hút nhà đầu tư thứ cấp…

Sau khi nghe ý kiến của các công ty và ý kiến của các sở GT-VT, NN - PTNT, KH – ĐT và Tài chính, chỉ đạo tại buổi làm việc, Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Tấn Hưng thống nhất những ý kiến của các nhà đầu tư và đề nghị các công ty tiếp tục thực hiện dự án. Những phần vướng về thủ tục pháp lý, pháp nhân, Bí thư tỉnh ủy đề nghị các công ty phối hợp với ngành chức năng tập trung xử lý… Các sở, ngành ưu tiên và hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư các dự án có hiệu quả, uy tín và trách nhiệm.

T.Mảng - N.Hà

  • Từ khóa
36846

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu