Thứ 6, 29/03/2024 19:19:37 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Khoa học - Công nghệ 14:22, 03/05/2019 GMT+7

Ứng dụng Facebook thiết kế lại hoàn toàn mới chính thức phát hành

Nguồn TTXVN
Thứ 6, 03/05/2019 | 14:22:00 264 lượt xem
BPO - Ngày 2-5, Faceook đã chính thức phát hành bản cập nhật phiên bản ứng dụng chính của mạng xã hội này với giao diện thiết kế hoàn toàn mới.

Ung dung Facebook thiet ke lai hoan toan moi chinh thuc phat hanh hinh anh 1(Nguồn: Facebook)

Ngày 2-5, Faceook đã chính thức phát hành bản cập nhật phiên bản ứng dụng chính của mạng xã hội này với giao diện thiết kế hoàn toàn mới.

Phiên bản ứng dụng Facebook mới được phát hành hỗ trợ cho các thiết bị iOS và Android trên toàn thế giới.

Thay đổi lớn nhất trong phiên bản ứng dụng Facebook mới thẻ xem các nhóm đặt ở hàng giữa của thanh menu được thiết kế lại. Khi nhấn vào, người dùng sẽ được chuyển sang một trang "Groups" (Nhóm) với một nguồn cấp dữ liệu cập nhật được cá nhân hóa từ các nhóm khác nhau cũng như các đề xuất để tham gia các nhóm mới dựa trên sở thích người dùng.

Ngoài ra, còn có một tính năng mới, gọi là Gặp gỡ bạn bè (Meet New Friends) mới, giúp mọi người kết nối với những có chung sở thích hoặc có mối liên hệ trong thế giới thực. Facebook cho biết họ đang tích hợp Meet New Friends vào thiết kế thẻ nhóm mới.
Bên cạnh đó, giao diện New Feeds của Facebook không còn kiểu thiết kế đường bo viền nền xanh, phông chữ màu trắng như trước mà được tinh giản thành logo Facebook màu xanh trên nền trắng mang đến phong cách hiện đại.

Ung dung Facebook thiet ke lai hoan toan moi chinh thuc phat hanh hinh anh 2Giao diện web của Facebook sắp tới. (Nguồn: Facebook)

Khi ứng dụng chuyển sang tập trung vào các nhóm, CEO Facebook Zuckerberg cho biết công ty sẽ thực hiện các biện pháp để đảm bảo rằng họ không khuyến nghị người dùng tham gia các nhóm được thực hiện với mục đích truyền bá thông tin sai lệch, một vấn đề mà Facebook đã bị chỉ trích dữ dội trong năm qua.

Cùng với ứng dụng trên điện thoại di động, Facebook cũng đang phát triển một phiên bản mới của trang web máy tính của mình, mà ông Zuckerberg cho biết sẽ phát hành vào cuối năm nay.

  • Từ khóa
96785

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu