Thứ 6, 29/03/2024 20:19:23 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 09:14, 09/05/2016 GMT+7

Chương trình hành động của ứng cử viên đại biểu HĐND Võ Sá

Thứ 2, 09/05/2016 | 09:14:00 2,806 lượt xem

Tiểu sử tóm tắt:

Họ và tên: Võ Sá

Năm sinh: 6-6-1963

Giới tính: Nam 

Quê quán: Xã Trung An, Củ Chi, TP.HCM

Nơi cư trú: KP. Phú Cường, P. Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước

Dân tộc: Kinh

Tôn giáo: Không

Giáo dục phổ thông: 10/10

Chuyên môn, nghiệp vụ: Cử nhân kinh tế

Nghề nghiệp, chức vụ: Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư

Nơi công tác: Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Phước

Lý luận chính trị: Cao cấp

Ngoại ngữ: Chứng chỉ C Anh văn 

Ngày vào Đảng: 18-11-1993 - 18-11-1994

Là đại biểu: Đại biểu HĐND tỉnh các khóa V, VI, VII, VIII

Chương trình hành động:

Tôi tên: VÕ SÁ, là Tỉnh ủy viên, giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh - là đại biểu HĐND tỉnh các khóa 5, 6, 7, 8. Được sự chấp thuận của tổ chức và được về lại huyện Chơn Thành để tham gia tái ứng cử HĐND tỉnh khóa IX nhiệm kỳ 2016-2021, đây là niềm vinh dự lớn của bản thân, vì nơi đây tôi đã gắn bó gần 6 năm công tác và được bà con cử tri yêu thương, chia sẽ, giúp đỡ tôi hoàn thành nhiệm vụ.

Theo luật định, tôi xin trình bày Chương trình hành động khi được cử tri tín nhiệm trong nhiệm kỳ tới như sau:

1/. Tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc chấp hành Hiến pháp và pháp luật; hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đại biểu HĐND theo quy định của Luật Tổ chức Chính quyền địa phương năm 2015; Tích cực tham gia các hoạt động của HĐND; gần gủi, lắng nghe ý kiến đóng góp của cử tri và tham mưu giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri.

2/. Với trách nhiệm là giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư của tỉnh, tôi sẽ tham mưu và chủ động phối hợp với các cấp, các ngành để tham mưu cho tỉnh đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế và nâng cao chất lượng tăng trưởng kinh tế; tập trung đầu tư và khai thác có hiệu quả các khu công nghiệp, các khu thương mại, dịch vụ; ưu tiên phát triển mạnh ngành công nghiệp chế biến nông lâm sản, công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng; sử dụng có hiệu quả vốn đầu tư phát triển nguồn ngân sách nhà nước theo Luật Đầu tư công; kêu gọi đầu tư các dự án theo hình thức đối tác công tư (PPP) để xây dựng và hoàn thiện các công trình kết cấu hạ tầng của địa phương, nhất là hạ tầng về giao thông, hạ tầng về giáo dục; tiếp tục cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội và đầu tư tại tỉnh; tham mưu xây dựng chính sách phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa của tỉnh; tập trung các nguồn lực cho Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới của tỉnh với phương châm nhà nước và nhân dân cùng làm, lồng ghép các chương trình, mục tiêu để tập trung nguồn lực cho xây dựng nông thôn mới, tránh phân tán, dàn trãi.

3/. Ra sức học tập và rèn luyện đạo đức phẩm chất của người cán bộ, đảng viên; Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; nâng cao trình độ, kiến thức để làm tốt nhiệm vụ của người đại biểu dân cử, xứng đáng với sự tín nhiệm và mong đợi của cử tri tỉnh nhà, qua đó góp phần công sức, trí tuệ, sát cánh cùng với nhân dân, phấn đấu xây dựng quê hương tỉnh Bình Phước ngày càng giàu đẹp.

Nguồn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

  • Từ khóa
15610

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu