Thứ 5, 18/04/2024 15:18:58 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 10:17, 28/01/2016 GMT+7

Ứng cử viên nội thay Miura nhận công việc mới

Thứ 5, 28/01/2016 | 10:17:00 98 lượt xem
BPO - HLV Nguyễn Hữu Thắng chính thức nhận lời làm giám đốc kỹ thuật tại CLB Sông Lam Nghệ An chứ không đợi để được thay thế HLV Toshiya Miura ở ĐTQG Việt Nam.


HLV Hữu Thắng trở lại làm GĐKT Sông Lam Nghệ An

Tương lai của HLV Toshiya Miura tại ĐTQG Việt Nam gần như đã ngã ngũ, khi LĐBĐ Việt Nam (VFF) đang nghiêng nhiều về phương án không gia hạn hợp đồng với ông thày người Nhật. Theo đó, mối lương duyên của cả hai sẽ kết thúc vào ngày 30-4 tới.

Và với tình hình đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng nổi lên như là một cái tên sáng giá để thay thế ông Miura trên cương vị huấn luyện viên trưởng ĐTQG Việt Nam trong thời gian qua. Hữu Thắng hiện đang rảnh rỗi và đã chứng minh được thực lực của mình sau nhiều năm dẫn dắt Sông Lam Nghệ An (SLNA) và cả Hà Nội T&T.

Tuy nhiên, mới đây ông Hữu Thắng đã nhận lời làm giám đốc kỹ thuật (GĐKT) cho CLB SLNA trong mùa bóng tới. Đây là một công việc quên thuộc của cựu cầu thủ bóng đá gốc Hà Tĩnh và sẽ làm cho đội bóng SLNA sang năm trở nên cực kỳ khó lường.

Thật ra trước khi nhận lời về làm GĐKT cho SLNA, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã nhận được lời mời của những đội bóng giàu có như Bình Dương hay Thanh Hóa nhưng đã từ chối. Thậm chí nhiều người cho rằng cựu trung vệ này đang đợi một lời đề nghị chính thức của VFF để lên nắm ĐTQG.

Trước đây HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng nhiều lần khẳng định muốn giúp bóng đá Nghệ An phát triển nếu có trở lại công tác trong lĩnh vực bóng đá: “Nếu việc quay lại làm bóng đá của tôi được thuận lợi và được lựa chọn thì tôi luôn luôn ưu tiên được quay trở lại làm việc ở SLNA.” Trong thời gian qua, Hữu Thắng đã quyết định chia tay bóng đá một thời gian để học thêm chuyên môn về HLV. 

Nguồn Thethao247

  • Từ khóa
100321

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu