Thứ 6, 29/03/2024 13:40:02 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 11:25, 14/06/2014 GMT+7

Tuyển Ý thiệt quân trước trận gặp Anh

Thứ 7, 14/06/2014 | 11:25:00 107 lượt xem
Chỉ hai ngày trước trận đại chiến với Anh, Ý đã phải nhận tin không vui khi hậu vệ cánh Mattia De Sciglio không kịp bình phục chấn thương.

Tuyển Ý thiệt quân trước trận gặp Anh - ảnh 1
De Sciglio không thể thi đấu ở trận gặp Anh sắp tới

Hậu vệ trẻ của AC Milan sẽ phải vắng mặt trong trận đấu ra quân World Cup 2014 của đội tuyển Ý vào ngày 15.6 (giờ VN)

De Sciglio bị căng cơ trong buổi tập vào ngày hôm qua và phải lập tức vào bệnh viện chụp MRI để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Bác sĩ của tuyển Ý Enrico Castellacci xác nhận cầu thủ trẻ này không thể lập tức hồi phục: "Những bài kiểm tra cũng như kết quả MRI cho thấy De Sciglio bị căng cơ bắp đùi trái và sẽ không thể sẵn sàng cho trận đấu với Anh. Nhưng anh ấy vẫn có khả năng kịp trở lại trong trận tiếp theo với Costa Rica vào ngày 20.6".

HLV Cesare Prandelli không thể thay thế De Sciglio dù đã mang hậu vệ của Inter Milan Andrea Ranocchia đến Brazil để dự phòng.

Với sự thiếu vắng rất đáng tiếc này thì HLV Prandelli có thể sẽ để một cầu thủ từng chơi ở cánh trái là Giorgio Chiellini trám vào chỗ trống Sciglio để lại. Còn Leonardo Bonucci hoặc Gabriel Paletta sẽ được chọn để đá cặp trung vệ với Andrea Barzagli ở hàng thủ của Ý.

Tuyển Ý đang rất tự tin trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào những trận đấu tại World Cup, đặc biệt là thách thức thời tiết tại Manaus, nơi diễn ra trận đấu đầu tiên với Anh.

Tuyển Ý thiệt quân trước trận gặp Anh - ảnh 2
Tuyển Ý đã sẵn sàng với thử thách nhiệt độ

Hậu vệ Andrea Barzagli cho biết tuyển Ý đã thực hiện những bài tập đặc biệt trong phòng hơi để làm quen với nhiệt độ: "Cả Anh và Ý đều sẽ gặp khó khăn với thời tiết nóng ẩm này. Trong một trận đấu quan trọng ở đẳng cấp cao như thế này thì chúng tôi cần phải sẵn sàng đối mặt với tất cả thử thách để giành chiến thắng".

Nguồn TNO

  • Từ khóa
102480

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu