Thứ 5, 25/04/2024 23:35:47 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Pháp luật 16:14, 15/09/2017 GMT+7

Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho các vận động viên

Trung Sinh
Thứ 6, 15/09/2017 | 16:14:00 139 lượt xem
BPO - Tối 14-9, Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh phối hợp Trung tâm thể dục thể thao (TDTT) tỉnh tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho trên 100 đoàn viên thanh niên và các vận động viên của trung tâm.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Phòng cảnh sát giao thông đã thông báo nhanh về tình hình tai nạn giao thông trong cả nước cũng như trên địa bàn tỉnh Bình Phước và những hậu quả nặng nề do tai nạn giao thông để lại. Bên cạnh đó, bằng hình thức tuyên truyền trực quan, sinh động, thông qua các hình ảnh, video clip tình huống vi phạm an toàn giao thông, các vụ tai nạn giao thông, cán bộ tuyên truyền đã phân tích những quy định của pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông như: quy định về đội mũ bảo hiểm đối với người ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện; cách tránh vượt và tuân thủ tín hiệu đèn khi tham gia giao thông; những quy định về tốc độ và sử dụng rượu, bia, chất kích thích khi điều khiển các phương tiện giao thông...

Cán bộ Phòng cảnh sát giao thông phân tích những quy định của pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông

Ngoài ra, cán bộ tuyên truyền còn hệ thống những kiến thức pháp luật về an toàn giao thông bằng cách đưa ra câu hỏi đố vui có thưởng là những chiếc nón bảo hiểm. Hình thức tuyên truyền này thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên và các vận động viên tham gia trả lời câu hỏi.

Đây là hoạt động thiết thực của Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh nhằm nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ của mọi người dân, góp phần thực hiện hiệu quả chủ đề Năm an toàn giao thông 2017 “Xây dựng văn hóa giao thông trong thanh thiếu niên với tinh thần tính mạng con người là trên hết”.

  • Từ khóa
30121

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu