Thứ 5, 28/03/2024 17:38:39 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 21:29, 24/11/2019 GMT+7

Tuyển thủ Nguyễn Phong Hồng Duy giao lưu cùng học sinh Trường THPT chuyên Bình Long

Văn Tâm
Chủ nhật, 24/11/2019 | 21:29:00 960 lượt xem
BPO - Chiều 24-11, gần 300 học sinh Trường THPT chuyên Bình Long đã tham gia chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt”, giao lưu với tuyển thủ bóng đá đội tuyển quốc gia Việt Nam Nguyễn Phong Hồng Duy. Chương trình do Hội Liên hiệp Thanh niên Trường THPT chuyên Bình Long tổ chức.

Các bạn học sinh Trường THPT chuyên Bình Long tham gia buổi giao lưu

Tại buổi giao lưu, Hồng Duy đã chia sẻ với các bạn học sinh về cách luyện tập thể dục thể thao khoa học; chế độ ăn uống, giờ giấc sinh hoạt của cầu thủ; những khó khăn gặp phải trong quá trình thi đấu xa nhà, hay những lúc chấn thương. Với cách kể chuyện nhẹ nhàng, lôi cuốn, Hồng Duy truyền đến các bạn học sinh một “niềm tin chiến thắng”. Tuyển thủ cho rằng, nếu mỗi người đều có niềm tin, sẽ giúp vượt qua được khó khăn, thách thức để hướng đến thành công. Điều đó đúng trong mọi trường hợp, trong học tập, trong thi đấu cũng vậy.

Cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy chụp hình cùng đội tuyển bóng đá của Trường THPT chuyên Bình Long

Cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy giao lưu, chia sẻ những kỷ niệm trong các giải đấu

Tuyển thủ Nguyễn Phong Hồng Duy cho biết, trong bất kỳ môn thi đấu nào cũng cần người hâm mộ cổ vũ. Riêng với bóng đá, có lẽ các cầu thủ mong đợi người hâm mộ nhiều nhất, nó như ngọn lửa để thắp sáng thêm niềm tin. Hồng Duy cảm ơn người hâm mộ cả nước, trong đó có tình yêu người hâm mộ của Bình Phước và các bạn học sinh Trường THPT chuyên Bình Long dành cho anh và các đồng đội. 

Cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy sinh ngày 13-6-1996 tại khu phố 3, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Anh là tuyển thủ trẻ được ghi nhận có sức mạnh trong phòng ngự và tấn công, thi đấu tinh tế cộng với những cú sút xa uy lực làm cho hàng thủ đối phương chao đảo. Hồng Duy là tuyển thủ đem lại niềm tự hào cho người hâm mộ Bình Phước.

Tuyển thủ người Bình Phước cũng cho biết, anh rất vui khi mỗi lần về lại quê nhà - nơi có bố mẹ, người thân, thầy cô và bạn bè luôn chờ đợi. Hồng Duy cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với những người đã dìu dắt anh nên người, cảm ơn môi trường học tập, rèn luyện thi đấu ở CLB Hoàng Anh Gia Lai. Tuyển thủ người Bình Phước cũng gửi lời cảm ơn đến Ban giám hiệu và Hội Liên hiệp Thanh niên Trường THPT chuyên Bình Long đã cho anh cơ hội được giao lưu với các bạn thanh niên và học sinh của trường. Anh cho biết, sẽ luôn nghĩ về quê hương, về thầy cô, bạn bè và những người thân để làm động lực vượt qua khó khăn, thi đấu tốt trong từng trận đấu. Nếu có điều kiện, tuyển thủ cũng sẽ đóng góp công sức xây dựng để bóng đá trẻ của tỉnh Bình Phước phát triển.

Sau buổi giao lưu, tuyển thủ Nguyễn Phong Hồng Duy cũng dành nhiều thời gian cùng các bạn thanh niên, học sinh thể hiện tài năng chơi bóng trên sân cỏ.

  • Từ khóa
101623

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu