Thứ 6, 29/03/2024 02:57:50 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 15:30, 26/07/2017 GMT+7

Tuyên dương 88 học sinh dân tộc thiểu số tiêu biểu

Thứ 4, 26/07/2017 | 15:30:00 150 lượt xem

BP - Tối 24-7, tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, Tỉnh đoàn đã tổ chức liên hoan thiếu nhi dân tộc thiểu số (DTTS) tiêu biểu vượt khó học tốt năm 2017. Các đồng chí Lê Thị Xuân Trang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Tôn Ngọc Hạnh, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Tiến Dũng, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Tư, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành và đông đảo thanh thiếu nhi thị xã Đồng Xoài tham dự.

Đồng chí Lê Thị Xuân Trang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao giấy chứng nhận của Hội đồng Đội tỉnh cho thiếu nhi DTTS tiêu biểu vượt khó học tốt

88 học sinh DTTS được tuyên dương lần này đã đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động đội tại cơ sở. Việc tôn vinh thiếu nhi tiêu biểu là đồng bào DTTS vượt khó học giỏi nhằm kịp thời động viên và nêu gương, khuyến khích thiếu nhi trên địa bàn tỉnh phấn đấu rèn luyện hơn nữa để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận của Hội đồng Đội tỉnh cho 77 thiếu nhi DTTS tiêu biểu vượt khó học tốt; tặng bằng khen của Tỉnh đoàn cho 11 thiếu nhi có nhiều thành tích vượt trội trong năm học 2016-2017.

Phát biểu tại liên hoan, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng đã khen ngợi và chúc mừng những thành tích mà các em nỗ lực đạt được trong thời gian qua; dặn dò các em tiếp tục khắc phục khó khăn trong cuộc sống, ra sức học tập xứng đáng với danh hiệu “Thiếu nhi DTTS tiêu biểu vượt khó học tốt”. Đồng thời giúp đỡ các bạn cùng lớp, cùng trường, phấn đấu đạt nhiều thành tích hơn nữa để có thể sánh vai cùng thanh thiếu nhi cả nước và quốc tế. Phó chủ tịch Nguyễn Tiến Dũng cũng biểu dương tinh thần, trách nhiệm của các thầy, cô giáo, tổng phụ trách đội đã bám sóc, bám trường, nhường cơm, sẻ áo, bền bỉ gắn bó với những địa bàn khó khăn để dạy dỗ học sinh.

Tuyết Ly

  • Từ khóa
87039

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu