Thứ 5, 25/04/2024 13:30:20 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 16:32, 09/02/2015 GMT+7

Tuổi trẻ nguyện sát cánh bên các anh

Thứ 2, 09/02/2015 | 16:32:00 163 lượt xem
BP - Cho dù bất kỳ hoàn cảnh nào, tuổi trẻ tỉnh nhà nguyện mãi sát cánh cùng các anh ở nơi biên cương Tổ quốc - Phó bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Thanh Phương phát biểu trong chuyến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng tuyến biên giới huyện Lộc Ninh cuối tuần qua.

Thực hiện cuộc vận động Nghĩa tình biên giới, hải đảo do Trung ương Đoàn phát động, đoàn công tác của Tỉnh đoàn do Phó bí thư Nguyễn Thanh Phương làm trưởng đoàn đã đến chúc tết 6 đồn biên phòng và Đại đội bộ binh 31, Tiểu đoàn huấn luyện cơ động và Tiểu đoàn bộ binh 208.

Anh Nguyễn Thanh Phương phát biểu chúc tết cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng Chiu Riu

Đoàn công tác đã gửi đến cán bộ và chiến sĩ đang ngày đêm cầm chắc tay súng bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh trên biên giới lời thăm hỏi ân cần, nồng thắm từ hậu phương. Anh Nguyễn Thanh Phương cho biết: Cùng với các anh, tuổi trẻ ở hậu phương luôn ra sức phấn đấu học tập và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao để góp phần xây dựng quê hương Bình Phước ngày càng giàu đẹp.

Báo cáo nhanh về tình hình an ninh trên tuyến biên giới cũng như công tác chuẩn bị vui xuân đón tết cho chiến sĩ, chính trị viên các đồn biên phòng và đơn vị quân đội cho biết, cán bộ, chiến sĩ nơi biên cương luôn an tâm tư tưởng để bảo vệ vững chắc chủ quyền và tình hình an ninh trật tự trên biên giới. Đặc biệt, trong thời gian trước, trong và sau tết Nguyên đán lực lượng cán bộ, chiến sĩ biên phòng luôn sẵn sàng trực chiến 24/24 để đảm bảo mọi nhà vui xuân đón tết bình yên và hạnh phúc. Việc chăm lo cho các chiến sĩ vui xuân đón tết tại đơn vị cũng đã sẵn sàng. Các ban, ngành, đoàn thể thuộc các xã biên giới cũng có nhiều hoạt động giao lưu, kết nghĩa để động viên chiến sĩ nơi tiền tiêu của Tổ quốc.                                                                                                         

Đông Kiểm

  • Từ khóa
111212

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu