Thứ 7, 20/04/2024 18:20:16 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 15:40, 19/01/2018 GMT+7

Tư vấn 74 lượt về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Thứ 6, 19/01/2018 | 15:40:00 127 lượt xem
BP - Ngày 18-1, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng họp đánh giá kết quả hoạt động năm 2017 và đề ra nhiệm vụ năm 2018.

Trong năm 2017, công tác tuyên truyền, tư vấn và giải quyết khiếu nại, tố cáo cho người tiêu dùng được Ban Chấp hành hội chú trọng, nâng cao. Hội phối hợp với các sở, ngành, UBND huyện, thị, Báo Bình Phước, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Phước tuyên truyền, vận động thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; phối hợp MTTQ và các tổ chức đoàn thể lồng ghép 329 cuộc tuyên truyền về chương trình đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng; đấu tranh chống buôn lậu, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Trong năm, Báo Bình Phước có 61 tin bài, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Phước có 2 phóng sự, 5 chuyên đề và 20 tin, bài về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Hội phối hợp với Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại tổ chức 9 đợt đưa hàng Việt về nông thôn. Từ số điện thoại đường dây nóng cập nhật trên Báo Bình Phước, hội đã tư vấn 74 lượt liên quan đến quyền lợi người tiêu dùng; tiếp nhận và giải quyết 2 vụ khiếu nại về chất lượng hàng hóa...

Năm 2018, hội đề ra nhiệm vụ trọng tâm tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020; đẩy mạnh phát triển hội viên; đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng trong các dịp lễ, tết…

Thanh Nga

  • Từ khóa
42431

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu