Thứ 7, 20/04/2024 08:35:50 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 16:43, 12/04/2013 GMT+7

Lãnh đạo tỉnh Bình Phước thăm và chúc tết tỉnh Karatie

Thứ 6, 12/04/2013 | 16:43:00 1,763 lượt xem

Nhân dịp tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2013 của đồng bào Khơme, ngày 11-4, đoàn cán bộ lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN và các lực lượng vũ trang tỉnh Bình Phước do Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm làm trưởng đoàn đã sang thăm, chúc tết lãnh đạo và nhân dân tỉnh Kratie, Vương quốc Campuchia.

Thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN và nhân dân tỉnh Bình Phước, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm đã gửi tới lãnh đạo tỉnh, các đơn vị, lực lượng vũ trang và nhân dân tỉnh Kratie nói riêng và nhân dân Campuchia nói chung lời chúc sức khỏe, hạnh phúc trong năm mới; chúc mối quan hệ giữa 2 tỉnh Bình Phước - Kratie nói riêng và 2 nước Việt nam - Campuchia nói chung ngày càng bền chặt.

chu tich ubnd tinh nguyen van tram o campuchia
Lãnh đạo hai tỉnh trao đổi trong chuyến thăm và chúc tết

 Trong không khí thắm tình hữu nghị, Tỉnh trưởng tỉnh Kratie Sor Chomrong đã cảm ơn tình cảm tốt đẹp, sự giúp đỡ chí tình của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Phước dành cho tỉnh Kratie trong thời gian qua; chúc tình hữu nghị và sự hợp tác giữa 2 tỉnh Bình Phước và Kratie, 2 nước Việt Nam - Campuchia phát triển lên tầm cao mới.

Tỉnh trưởng Sor Chomrong cũng thông báo nhanh với đoàn về tình hình kinh tế, văn hoá, xã hội của tỉnh Kratie trong năm 2012, 3 tháng đầu năm 2013.

Có 264 km đường biên giới, thời gian qua Bình Phước đã không ngừng tăng cường phát triển mối quan hệ ngoại giao, hữu nghị và thắt chặt tình đoàn kết gắn bó với các tỉnh giáp biên của Vương quốc Campuchia, đặc biệt là tỉnh Kratie. Ngoài việc qua lại thăm viếng, chúc mừng nhân dịp lễ, tết của hai bên, tỉnh Bình Phước và các tỉnh bạn Campuchia còn mở rộng quan hệ hợp tác trên nhiều lĩnh vực nông nghiệp, thanh niên, thể thao, từ thiện xã hội, trợ giúp người nghèo… đặc biệt là phối hợp tìm kiếm, cất bốc hồi hương liệt sĩ quân tình nguyện Việt Nam làm nghĩa vụ quốc tế hy sinh qua các thời kỳ chiến tranh trên đất bạn Campuchia.

Ngọc Thảo

  • Từ khóa
4856

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu