Thứ 6, 29/03/2024 14:11:23 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 10:22, 08/01/2019 GMT+7

Truyền thông Hàn Quốc thừa nhận đội nhà may mắn khi sạch lưới

Nguồn TTXVN
Thứ 3, 08/01/2019 | 10:22:00 198 lượt xem
BPO - Truyền thông Hàn Quốc cho rằng đội bóng của họ đã gặp nhiều khó khăn ở trận ra quân tại Asian Cup 2019, dù cho đối thủ của đội bóng Xứ Kim chi chỉ là Philippines - đội tuyển bị đánh giá yếu nhất bảng.

Hình ảnh trận đấu. (Nguồn: the-afc.com)

Trang Taeguk Warriors của Hàn Quốc đã đăng tải bài viết với dòng tít: “Hàn Quốc 1-0 Philippines: Chiến thắng tối thiểu ở trận ra quân tại Asian Cup 2019.”

Tác giả bài viết nhận định Hàn Quốc đã không có một thắng lợi dễ dàng khi đối mặt với đội bóng mới lần đầu tham dự Asian Cup là Philippines: “Hàn Quốc đã khởi đầu chiến dịch chinh phục chức vô địch Asian Cup 2019 bằng việc giành chiến thắng một cách không xuất sắc lắm và tránh được kết quả gây sốc giống như Australia hay Thái Lan. Bàn thắng của Hwang Ui-jo và những pha cứu thua của thủ môn Kim Seung-gyu là đủ để Hàn Quốc khuất phục Philippines, đội tuyển có thể xem là ngựa ô ở Asian Cup lần này.”

Theo tác giả, “Hàn Quốc đã khởi đầu trận đấu bằng việc kiểm soát bóng vượt trội nhưng các đợt tấn công của họ thiếu tốc độ và những đường chuyền cũng thiếu độ chính xác để gây nguy hiểm cho thủ môn Michael Falkesgaard của Philippines. 

Philippines đã dùng sơ đồ thiên về phòng ngự 5-4-1 và họ đã tạo ra những cơ hội từ những pha phản công của mình, trong khi Hàn Quốc có những pha chạm bóng nặng nề và thực hiện những đường chuyền sai địa chỉ. 

May mắn cho Hàn Quốc là thủ môn Kim Seung-gyu đã chơi một cách bình tĩnh và tự tin ở trận này để cản phá những cú sút của Philippines, trong đó có 2 pha dứt điểm ở vị trí trống trải."

Trong khi đó, tờ Joins của Hàn Quốc cũng cho rằng đội bóng Xứ Kim chi đã gặp khó khăn ở trận ra quân tại Asian Cup 2019: “Đội tuyển Hàn Quốc do huấn luyện viên Paulo Bento dẫn dắt đã giành được chiến thắng khó khăn ở trận đấu đầu tiên của họ tại Asian Cup 2019. 

Hàn Quốc xếp thứ 53 thế giới, vượt xa so với Philippines (116 thế giới) trên bảng xếp hạng của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA). Tuy nhiên, Hàn Quốc đã không hề có khởi đầu dễ dàng. Đội tuyển Hàn Quốc đã gặp nhiều khó khăn trong việc chọc thủng hàng thủ chặt chẽ của Philippines. Tuy nhiên bàn thắng ở phút 67 của Hwang Ui-jo đã thay đổi tình thế trận đấu”.

  • Từ khóa
105535

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu