Thứ 7, 20/04/2024 12:37:46 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 10:57, 20/08/2019 GMT+7

Trình tự, thủ tục đánh giá viên chức hàng năm

Thứ 3, 20/08/2019 | 10:57:00 174 lượt xem
BPO - Bộ Nội vụ vừa ban hành Thông tư số 07/VBHN-BNV hướng dẫn về tuyển dụng, ký kết hợp đồng làm việc và đền bù chi phí đào tạo, bồi dưỡng đối với viên chức. Theo đó, nội dung của thông tư này quy định rõ về trình tự, thủ tục đánh giá viên chức hàng năm như sau :

Đối với viên chức quản lý: Viên chức tự đánh giá kết quả công tác theo nhiệm vụ được giao và tự nhận xét ưu, nhược điểm trong công tác; Tập thể nơi viên chức quản lý làm việc tổ chức họp và đóng góp ý kiến. Ý kiến góp ý được lập thành biên bản và thông qua tại cuộc họp; Người có thẩm quyền bổ nhiệm chịu trách nhiệm đánh giá, quyết định xếp loại và thông báo đến viên chức quản lý sau khi tham khảo biên bản góp ý của tập thể nơi viên chức quản lý làm việc.

Đối với viên chức không giữ chức vụ quản lý: Viên chức tự đánh giá kết quả công tác theo nhiệm vụ được giao; Tập thể đơn vị sử dụng viên chức tổ chức họp và đóng góp ý kiến. Ý kiến góp ý được lập thành biên bản và thông qua tại cuộc họp; Người được giao thẩm quyền đánh giá viên chức nhận xét về kết quả tự đánh giá của viên chức, đánh giá những ưu, nhược điểm của viên chức trong công tác và quyết định phân loại viên chức.

Việc thông báo kết quả đánh giá, phân loại viên chức thực hiện theo quy định tại Luật Viên chức. Các trường hợp đánh giá viên chức thực hiện theo quy định tại Luật Viên chức. Việc đánh giá viên chức trước khi bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, khi kết thúc thời hạn biệt phái do người đứng đầu đơn vị sự nghiệp công lập thực hiện theo trình tự, thủ tục của công tác bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, quy hoạch, biệt phái viên chức…

KT

  • Từ khóa
29609

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu