Thứ 6, 19/04/2024 12:41:35 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 16:52, 06/01/2017 GMT+7

Trao quyết định nghỉ hưu cho nguyên Tổng giám đốc Công ty cổ phần cao su Đồng Phú

Thứ 6, 06/01/2017 | 16:52:00 2,960 lượt xem
BPO - Ngày 6-1, Công ty cổ phần cao su Đồng Phú đã tổ chức lễ trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ kể từ ngày 1-1-2017 cho đồng chí Nguyễn Thanh Hải, nguyên Tổng giám đốc Công ty cổ phần cao su Đồng Phú. Đồng thời công bố chức danh Tổng giám đốc Công ty cổ phần cao su Đồng Phú đối với đồng chí Hồ Cường.

Dự lễ có các đồng chí: Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện, thị xã; đại diện Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam và các công ty cao su đứng chân trên địa bàn tỉnh.

Các đồng chí Nguyễn Thanh Hải và Hồ Cường nhận quyết định

Qua hơn 37 năm cống hiến vì sự nghiệp phát triển của cao su Đồng Phú nói riêng, ngành cao su nói chung, từ ngày còn là một kỹ sư trẻ, đồng chí Nguyễn Thanh Hải rời đất Sài Gòn lên gắn bó với cây cao su Bình Phước. Trải qua nhiều trọng trách, đến tháng 6-1997, đồng chí được bổ nhiệm Giám đốc Công ty cao su Đồng Phú. Đến tháng 4-2012, đồng chí nhận nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần cao su Đồng Phú khi công ty thực hiện cổ phần hóa. Ở cương vị nào đồng chí cũng nêu cao tinh thần trách nhiệm, cùng tập thể lãnh đạo đơn vị đoàn kết, nhất trí, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Với bề dày 20 năm làm giám đốc công ty, đồng chí đã góp phần xây dựng công ty phát triển bền vững. Công ty vinh dự được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động, vinh danh Vinh quang Việt Nam, là một trong 50 công ty tốt nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam. Cá nhân đồng chí được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì và nhiều danh hiệu cao quý khác.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã cảm ơn những cống hiến, tình cảm quý báu của đồng chí Nguyễn Thanh Hải với Công ty cổ phần cao su Đồng Phú cũng như với người dân Bình Phước. Những đóng góp của Công ty cổ phần cao su Đồng Phú và cá nhân đồng chí Hải trong những năm qua đã góp phần vào sự phát triển của Bình Phước hiện nay.

Thay mặt Đảng bộ, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã chúc mừng đồng chí Hồ Cường ở cương vị mới tiếp tục học tập, rèn luyện, xứng đáng với kỳ vọng của người tiền nhiệm và của tập thể công ty đã gửi gắm.

Hồng Cúc

  • Từ khóa
7730

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu