Thứ 6, 29/03/2024 04:43:00 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 08:44, 23/06/2016 GMT+7

Tin thể thao: Lý do Ronaldo ném micro của phóng viên

Thứ 5, 23/06/2016 | 08:44:00 275 lượt xem
BPO - Lý do Ronaldo ném micro của phóng viên, Ibra giải nghệ, Thủ thành tuyển Hungary dùng gang tay của người quá cố ... là những tin tức thể thao nổi bật sáng 23-6.

Lý do Ronaldo ném micro của phóng viên

Một clip mới xuất hiện trên mạng Internet gần đây đã ghi lại cảnh siêu sao C.Ronaldo giật micro từ tay một phóng viên của kênh tin tức CMTV đang có ý định phỏng vấn anh và ném xuống hồ một cách lạnh lùng. Sự việc này đã nhanh chóng trở thành một đề tài tranh luận sôi nổi trên mạng. Và sau khi tìm hiểu, chính người trong cuộc đã lên tiếng về hành động của Ronaldo. Trả lời phỏng vấn BBC, phóng viên Diogo Torres – ‘nạn nhân’ của Ronaldo cho rằng nguyên nhân khiến CR7 “nổi điên” có thể xuất phát từ những mâu thuẫn giữa anh và CMTV trước đó.

Điểm tin sáng 23/6,  Ronaldo ném micro của phóng viên, Ibra giải nghệ,ronaldo, diem tin the thao 23/6, điểm tin thể thao, điểm tin bóng đá, euro 2016, vck euro 2016, cristiano ronaldo
Ronaldo ném micro của phóng viên

“Tôi hỏi Ronaldo liệu anh đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới. Anh ấy không trả lời, liền sau đó giật micro và ném xuống hồ. Tôi không chắc chắn lý do tại sao anh ấy làm vậy. Tôi nghĩ anh ấy làm việc này vì nguyên nhân nào đó. Chúng tôi đã thực hiện nhiều tin tức về Ronaldo. Một số trong đó có lẽ đã khiến anh ấy không thoải mái…”, Diogo Torres chia sẻ.

Ibra 'giải nghệ' tại ĐTQG

‘Lão tướng’ Zlatan Ibrahimovic đã quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu tại ĐTQG sau thất bại trước ĐT Bỉ ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng EURO 2016. Dù đã rất cố gắng song cựu tiền đạo của PSG đã không thể có bàn thắng và giúp đội bóng Bắc Âu này đi tiếp vào vòng 16 đội. Sự chia tay của Ibra cũng để lại một khoảng trống rất lớn nơi hàng công của Thụy Điển khi mà họ chưa có những sự thay thế xứng đáng.

Ronaldo không phát biểu trong buổi họp báo

Theo các nguồn thông tin trên mạng xã hội Twitter, người hùng của ĐT Bồ Đào Nha đã không phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu với Hungary. Được biết, UEFA không cho phép các phóng viên đặt câu hỏi với Ronaldo mà chỉ chấp nhận để họ ghi lại phát biểu của CR7 tuy nhiên anh lại không đưa ra một cảm nhận nào và cho biết sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của giới truyền thông ở một khu vực khác trong SVĐ chứ không phải phòng họp báo.

Brady giúp CH Ireland đánh bại Italia và giành vé đi tiếp từ tay Thổ Nhĩ Kỳ

NHM Thổ Nhĩ Kỳ có lẽ đang rất tiếc nuối vì cơ hội được dự vòng knock–out 16 đội tại EURO năm nay đã kết thúc với họ sau khi bị ĐT Ireland giành mất. Chiến thắng lịch sử này của Ireland phải nhắc tới công lao rất lớn của Brady khi cầu thủ này đã có pha làm bàn quý giá ở phút thứ 85 của trận đấu, qua đó giúp Ireland có chiến thắng chung cuộc 1-0 trước Italia, và đứng thứ 3 tại bảng E với 4 điểm.

Thủ thành tuyển Hungary dùng gang tay của người quá cố làm bùa hộ mệnh

Theo Mirror (Anh), thủ thành số 1 của Hungary, Gabor Kiraly đã giữ đôi găng tay của thủ môn quá cố Marton Fulop nhằm tìm vận may tại EURO năm nay. Và điều thần kỳ đã đến khi Kiraly và các đồng đội đã xuất sắc vượt qua các đội bóng nặng ký tại bảng E để giành quyền đi tiếp vào vòng 1/8 với tư cách là đội đầu bảng.

Ronaldo lập kỷ lục EURO

Với hai bàn thắng trong trận hòa 3-3 trước Hungary, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã đã trở thành người đầu tiên ghi bàn trong 4 kỳ Euro liên tiếp. CR7 đánh dấu lần đầu tham dự một kỳ EURO khi ghi được 2 bàn thắng vào lưới Hy Lạp và Hà Lan tại VCK năm 2004. 4 năm sau đó, anh  đã đóng góp 1 bàn cho đội tuyển Bồ Đào Nha trong trận đấu với CH Séc. C.Ronaldo tiếp tục có thêm 3 bàn thắng vào lưới Hà Lan (2 bàn) và CH Séc (1 bàn) tại EURO 2012. Như vậy, tính tới thời điểm này, C.Ronaldo đã có 8 bàn thắng ở 4 kỳ Euro. Anh chỉ cần 1 bàn thắng nữa là san bằng kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Platini, người đã ghi 9 bàn ở Euro 1984.

Nguồn Thethao247

  • Từ khóa
102289

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu