Thứ 7, 20/04/2024 07:09:11 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 14:26, 01/08/2016 GMT+7

Tin chuyển nhượng: MU chiêu mộ nhà vô địch Euro

Thứ 2, 01/08/2016 | 14:26:00 312 lượt xem
BPO - MU gia cố hàng thủ bằng nhà vô địch Euro 2016; Khước từ PSG, Jese muốn sang Liverpool… là những thông tin chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý chiều ngày 1-8.

MU gia cố hàng thủ bằng nhà vô địch Euro 2016

Tờ Sunday Times đưa tin, Mourinho đã mời ngôi sao người đồng hương Jose Fonte đến Old Trafford. Trung vệ thuộc biên chế Southampton vừa có màn trình diễn xuất sắc và góp công vào chức vô địch thần kỳ của tuyển Bổ Đào Nha tại Euro 2016. Nếu thương vụ này thành công, Marcos Rojo và Phil Jones sẽ trở thành hai cái tên phải ra đi ngay trong hè này.

Darmian đối mặt tương lai bất ổn

Chuyển nhượng chiều 1/8, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng 2016, Tin chuyển nhượng đáng chú ý,
Matteo Darmian đối mặt tương lai bất ổn

Gazzetta dello Sport tiết lộ, Roma đang khao khát có được chữ ký của Matteo Darmian do hậu vệ người Italy không nằm trong kế hoạch phát triển MU của Mourinho. "Người đặc biệt" đang muốn chiêu mộ ngôi sao của Monaco, Fabinho về để thay thế Darmian mùa giải tới. Nếu thương vụ này không thành công, người nằm giữ vị trí hậu vệ phải của "Quỷ đỏ" cũng sẽ là Antonio Valencia.

Khước từ PSG, Jese muốn sang Liverpool

Như trước đó đã đưa tin, Real Madrid đang rao bán Jese Rodriguez cho bất kỳ CLB nào có hứng thú. Dù đã được PSG để mắt nhưng theo nguồn tin từ L'equipe, tiền đạo người Tây Ban Nha cho biết anh muốn đầu quân cho Liverpool hơn.

Arsene Wenger phủ nhận hỏi mua Riyad Mahrez

Trả lời phỏng vấn của kênh Bein Sport, "Giáo sư" khẳng định Arsenal chưa hề hỏi mua tiền vệ Riyad Mahrez vì lý do tài chính không cho phép: "Chúng tôi buộc phải chi tiêu sao cho phù hợp với khoản lợi nhuận ở mùa giải vừa qua. Mahrez là một cầu thủ tốt nhưng Arsenal còn có rất nhiều mục tiêu chuyển nhượng phù hợp hơn cậu ấy".

Leroy Sane đã đến Manchester

Tiền vệ trẻ người Đức đã có mặt tại một khách sạn ở thành phố Manchester để chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi hoàn tất bản hợp đồng trị giá 55 triệu euro với quân đoàn của Pep Guardiola.

Rooney thừa nhận Pogba đang đàm phán với MU

Sau Zlatan Ibrahimovic, đến lượt Wayne Rooney cũng thừa nhận Paul Pogba đang được liên hệ để trở về MU. Trả lời phỏng vấn của tờ Daily Mail, thủ quân của MU tiết lộ Pogba đang ở một "cuộc đàm phán dở dang".

"Pogba giờ đã là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi sẽ vô cùng hạnh phúc nếu cậu ấy trở lại Old Trafford. Với tiềm lực tài chính của đội bóng, tôi tin thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất", Rooney chia sẻ.

Gameiro ra mắt Atletico

Vào chiều tối qua (giờ địa phương), tiền đạo Kevin Gameiro đã có màn ra mắt sân Vicente Calderon sau khi kí HĐ 4 năm với Atletico Madrid. Trong lễ ra mắt, chân sút người Pháp tự tin khẳng định sẽ cùng Griezmann tạo nên cặp đôi sát thủ trong màu áo Rojiblancos.

Menez cập bến Bordeaux

Do không thể hiện được nhiều trong màu áo AC Milan, tiền đạo Jeremy Menez đã phải trở lại quê nhà khoác áo Bordeaux. Thông tin này đã được phía Bordeaux xác nhận. Trong ngày hôm nay (1-8), Menez sẽ có mặt ở Bordeaux để làm thủ tục kiểm tra y tế và kí HĐ.

Sakho tới West Brom

Theo Daily Telegraph, tiền đạo Diafra Sakho (West Ham) đang đàm phán HĐ chuyển sang khoác áo West Brom. Đây có thể xem là sự chuẩn bị của The Baggies cho việc để Saido Berahino rời The Hawthorns.

Nguồn Thethao247

  • Từ khóa
102320

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu