Thứ 6, 29/03/2024 15:50:30 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Khoa học - Công nghệ 16:02, 21/04/2015 GMT+7

Tìm thấy tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh?

Thứ 3, 21/04/2015 | 16:02:00 602 lượt xem
BPO - Hôm 20-4, tờ Express của Anh cho hay một máy bay chỉ điểm UFO đã phát hiện thấy một vật thể bay có khả năng là của người ngoài hành tinh trong một bức ảnh của NASA được chụp cách đây 55 năm từ những ngày đầu của chương trình không gian này.

Scott C Waring cho hay anh đã phát hiện thấy một vật thể “khó xác định” trong bức ảnh được một tàu do thám không người lái chụp từ năm 1960.

“Con tàu” này được đưa vào “làm nhiệm vụ” trong suốt chương trình Mercury từ những ngày đầu của chương trình khám phá vũ trụ của Mỹ.

Anh Waring tin rằng phát hiện này có thể dẫn đến lập luận rằng người ngoài hành tinh đã luôn theo dõi các phi vụ trong không gian của loài người từ những ngày mới bắt đầu chương trình.

Anh Waring đã nhìn thấy sự bất thường ẩn chứa trong bức ảnh được tàu vũ trụ Mercury-Redstone 1A chụp vào 19-12-1960.


Scott Waring cho hay vật thể phía bên trái bức ảnh “55 tuổi” này của NASA là một UFO (nguồn: Express)

Trên blog chuyên ghi lại bằng chứng về UFO cũng như cuộc sống của người ngoài hành tinh của mình, anh Waring viết rằng: “Tôi đã tìm thấy một chiếc đĩa bay trong vài bức ảnh được chụp trong phi vụ Mercury. Phi vụ này diễn ra vào tháng 12-1960, và tại sao người ngoài hành tinh lại không theo dõi giây phút lịch sử này trong lịch sử nhân loại?

“Đặc biệt vì tàu vũ trụ này không có người lái, nên không có gì lo lắng cho việc họ sẽ bị bắt gặp. Thật sự Trái Đất đang ở trong bóng tối và UFO thì lại ở trong không gian để quan sát tàu vũ trụ Mercury.”


Các nhà nghiên cứu đang tìm kiếm những UFO từ những bức ảnh về vũ trụ nhưng vẫn chưa tìm ra được cái nào rõ được như hình mẫu này. (Nguồn: Express)

“Chỉ nhìn qua bức ảnh đầu tiên thì khó mà phát hiện thấy chiếc đĩa bay này, nhưng quan sát tiếp ba tấm ảnh sau thì mọi thứ rõ ràng hơn nhiều. Nó trông như một chiếc đĩa cổ điển bị khuyết một góc. Chúng ta đang sống trong một kỷ nguyên thật đặc biệt khi những sự thật sâu thẳm về vạn vật xuất hiện bên trong tâm trí con người”.

Chương trình Mercury là chương trình đầu tiên mà Mỹ đưa con người vào không gian từ năm 1958-1963.

Đã có sáu chuyến bay không gian có người lái, trong đó có phi vụ tháng 2-1962 mà John Glenn trở thành người đầu tiên bay vào quỹ đạo Trái Đất và một phi vụ khác diễn ra vào tháng 5-1961 với Slan Shepherd là người Mỹ đầu tiên bay vào không gian.

Cách đây bốn tháng, Waring cùng một nhà nghiên cứu UFO trên Internet đã “nghiền ngẫm” những bức ảnh của NASA, phát hiện không chỉ một mà tới hai vật thể phát sáng cùng xuất hiện trong một bức ảnh được chụp vào năm 1966 trong phi vụ Gemini.

Nguồn PLO

  • Từ khóa
95731

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu