Thứ 6, 29/03/2024 13:06:43 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 14:07, 05/07/2016 GMT+7

Thị trường chuyển nhượng: Lộ bằng chứng Pogba về MU

Thứ 3, 05/07/2016 | 14:07:00 303 lượt xem
BPO - Lộ bằng chứng Pogba về MU, Van Persie trở lại Arsenal?, Xong tương lai Torres... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 5-7.

Lộ bằng chứng Pogba sắp về MU

Tờ Daily Mail đã đưa ra những bằng chứng cho thấy tiền vệ Paul Pogba đang tiến rất gần tới khả năng trở lại Manchester Utd.

Đầu tiên là việc HLV Jose Mourinho đã tiết lộ điều này với một vài người bạn và đang rất kỳ vọng sẽ hoàn tất thương vụ này bằng 80 triệu bảng (95 triệu euro). Thứ hai là việc tuyển thủ Pháp bất ngờ hủy bỏ "theo dõi" với tài khoản Twitter của đội bóng chủ quản Juventus. Điều này càng làm dấy lên những nghi ngờ về khả năng Pogba sẽ rời sân Juventus Arena trong hè này.

Chuyển nhượng 5/7, Pogba, tin Mu, chuyen nhuong MU, Torres, Arsenal, tin tuc chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, Sunderland
MU sẽ chi ra 80 triệu bảng để chiêu mộ Paul Pogba

Van Persie trở lại Arsenal?

Theo tờ Independent, tiền đạo Robin van Persie khả năng lớn sẽ trở lại khoác áo Arsenal trong Hè này sau khi được Fenerbahce cho phép đàm phán tự do tới các CLB khác. Hiện tại, Pháo thủ cũng đang săn đón 1 chân sút mới sau khi thất bại trong cuộc đua giành Jamie Vardy.

Xong tương lai Torres

CLB Atletico Madrid đã quyết định kí HĐ 1 năm với Fernando Torres, chân sút đã khoác áo Rojiblancos 2 mùa giải vừa qua theo dạng cho mượn từ AC Milan.

Antonio cam kết ở lại West Ham

Ngôi sao mới nổi của West Ham, Michail Antonio đã chính thức cam kết với CLB này bằng bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2020. Mùa trước, Antonio đã ghi được 13 bàn sau 37 trận đấu.

Manchester City đón tài năng trẻ Ukraine

Theo BBC, Manchester City đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tài năng trẻ Oleksandr Zinchenko từ FC Ufa. Cầu thủ 19 tuổi từng được thi đấu ở cả 3 trận vòng bảng vừa qua của tuyển Ukraine tại Euro 2016 và là tân binh thứ 3 gia nhập sân Etihad trong hè này.

Everton muốn có Schneiderlin

Theo Sky Sports, Everton đã cử người đại diện tiếp xúc với phía Manchester Utd nhằm thuyết phục nhượng lại tiền vệ Morgan Schneiderlin. HLV Ronald Koeman rất muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Pháp bởi cả hai từng có thời gian làm việc cùng nhau tại Southampton.

Lass Diarra trong tầm ngắm của Mourinho

Theo Foot Mercato, Jose Mourinho rất muốn có sự phục vụ của Lassana Diarra, cậu học trò từng cùng ông chinh chiến trong màu áo Chelsea và Real Madrid.

Mannone ở lại Sunderland

Thủ môn người Italia, Vito Mannone đã đồng ý ở lại Sunderland theo bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm.

* Tiền vệ Pháp rời doanh trại tại EURO, bay sang Anh chốt hợp đồng với MU

Theo tờ Goal, tiền vệ Blasie Mantuidi đã BHL đội tuyển Pháp cho phép rời nơi đóng quân tại EURO 2016 để sang Anh đàm phán về hợp đồng. Nguồn tin này không chỉ rõ điểm đến của cầu thủ PSG nhưng theo tờ The Sun, Manchester United là cái tên có nhiều khả năng nhất.

Blaise Matuidi là cầu thủ rất quan trọng trong chiến thuật của HLV cũ ông Laurent Blanc, nhưng sau khi HLV mới ông Unai Emery lên nắm quyền và đem về tiền vệ phòng ngự Krychowiak thì cầu thủ 29 tuổi người Pháp này cảm thấy bất an về tương lai của mình.

Blasie Mantuidi, Mantuidi, Pháp, EURO 2016, MU, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng MU, Man Utd, tin chuyển nhượng EURO 2016
Blasie Mantuidi rời doanh trại tuyển Pháp trong hôm nay

Được biết, Blaise Matuidi sẽ có giá khoảng 20 triệu bảng. Anh sẽ chỉ được phép có 1 ngày để chốt hợp đồng với CLB nước Anh trước khi phải quay trở lại tập luyện cho trận bán kết EURO 2016 gặp đức.

Sở dĩ thương vụ Blaise Matuidi này xúc tiến nhanh chóng bởi anh có người đại diện là ông Mino Raiola, người cũng là đại diện của Ibrahimovic và Mkhitaryan. Ngoài ra, Paul Pogba, một mục tiêu khác của Quỷ đỏ cũng là thân chủ của ông Raiola.

Nguồn Thethao247

 
  • Từ khóa
102295

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu