Thứ 6, 29/03/2024 22:00:14 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 08:05, 26/06/2016 GMT+7

Thị trường chuyển nhượng: James Rodriguez đến MU với giá 50 triệu bảng?

Chủ nhật, 26/06/2016 | 08:05:00 173 lượt xem
BPO - James Rodriguez đến MU với giá 50 triệu bảng?, Arsenal săn ngôi sao của Croatia, Roma tranh Ibrahimovic với M.U... là những tin chuyển nhượng chính có trong sáng 26/6.

James Rodriguez đến MU với giá 50 triệu bảng?

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Rodriguez đã rao bán ngôi nhà ở Madrid và xác định rời Real Madrid sau Copa America. Giống như nhiều ngôi sao khác, tiền vệ 24 tuổi này muốn thi đấu thường xuyên ở 1 CLB danh tiếng và Man Utd có thể cung cấp cho anh cơ hội này.

Real cũng sẵn sàng bán James với giá 50 triệu bảng và theo báo chí Anh, phía MU đã chính thức chuẩn bị đàm phán với Real để nhanh chóng chiêu mộ tiền vệ này.

Chuyển nhượng sáng 26/6, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 2016, real, real ban james, james gia nhap mu, mu chieu mo James, Croatia, Arsenal, Roma
James Rodriguez sẽ gia nhập Man Utd trong Hè này?

Arsenal săn ngôi sao của Croatia

Theo tờ Gazzetta, Arsenal đang theo dõi sát sao cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic của Croatia. Perisic là một trong những ngôi sao gây ấn tượng lớn nhất ở vòng bảng Euro 2016 với 2 bàn thắng vào lưới CH Séc và Tây Ban Nha. Đây được cho là sự bổ sung hữu ích nhằm tăng cường chiều sâu cho Pháo thủ trước thềm mùa giải mới.

Roma tranh Ibrahimovic với M.U

Sau Man Utd, đến lượt AS Roma bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Theo báo chí Italia, phía Roma đề nghị Ibra ký hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương lên tới 7 triệu euro/năm. Tuy nhiên dường như đây là động thái vô ích của Roma khi báo chí Anh cho hay tiền đạo người Thụy Điển chuẩn bị tới Manchester kiểm tra y tế để gia nhập sân Old Trafford trong mùa Hè này.

Hull City hỏi mượn sao MU

CLB Hull City vừa đề nghị M.U cho mượn trung vệ Phil Jones kèm theo diều khoản mua đứt vào cuối mùa giải 2016/17. Tuy nhiên đề nghị này sẽ khó thành công bởi mới đây đích thân HLV Mourinho đã gọi điện và khẳng định, Phil Jones nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới. Thậm chí 'Người đặc biệt' còn hứa với Phil Jones sẽ biến anh thành John Terry thứ hai của nước Anh.

Pep Guardiola giữ Reheem Sterling

HLV Pep Guadiola đã gọi điện cho Raheem Sterling và khẳng định cầu thủ chạy cánh này vẫn nằm trong kế hoạch của ông tại Man City ở mùa giải tới. Sterling là bản hợp đồng đắt giá của Citizens nhưng kể từ khi gia nhập sân Etihad, cầu thủ này chưa cho thấy phong độ tốt nhất của mình.

Nguồn Thethao247

  • Từ khóa
104267

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu