Thứ 5, 28/03/2024 16:08:04 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 09:47, 09/11/2014 GMT+7

Thí sinh Next Top bị cảnh cáo vì hành xử quá lố

Chủ nhật, 09/11/2014 | 09:47:00 232 lượt xem
BPO - Với màn tạo dáng quá lố, thái độ phản cảm, Phạm Duy Anh gây khó chịu với giám khảo và lọt vào top nguy hiểm.

Tập hai của Vietnam's Next Top Model 2014 phát sóng tối 8-11 tiếp tục đem đến hai thử thách: catwalk trên tầng cao và chụp hình với chủ đề Gothic & Punk.

Điểm đáng chú ý trong tập này là phần thi chụp hình của Phạm Duy Anh. Tự nhận bản thân ít kinh nghiệm làm mẫu, Duy Anh cho biết anh cố gắng thể hiện những cách tạo dáng độc để nổi bật cá tính. Tuy nhiên, việc bỏ quá nhiều sức vào việc tạo dáng, biểu cảm không có ý nghĩa khiến anh trở nên quá lố. Nam Trung thốt lên câu hỏi: "Em đang chụp hình thời trang hay chụp hình em?". Câu trả lời của Duy Anh "Em nghĩ là em" lập tức vấp phải sự phản đối của cả Adam và Nam Trung. Chuyên gia trang điểm thẳng thắn nhận xét: "Đó là điều tôi vô cùng dị ứng. Em có nổi tiếng đến đâu thì việc đầu tiên mà em cần thể hiện là những bộ trang phục. Bởi vì em là người mẫu thời trang". 

duy-anh-4066-1415496089.jpg

Thí sinh Duy Anh bị cảnh cáo vì quá tập trung thể hiện bản thân, quên công việc của một người mẫu.

Khi đánh giá về từng thí sinh sau buổi chụp hình, hai giám khảo này bày tỏ sự không hài lòng về thái độ cũng như phong cách của Duy Anh. Nam Trung cho biết, ở buổi chụp hình, Duy Anh có những hành động, thái độ gây khó chịu. Xuân Lan cho rằng: "Duy Anh đang cố gắng gây ấn tượng với ban giám khảo nhưng bằng các tiểu tiết chứ không tập trung vào sự nghiệp".

Với cách tạo dáng chưa đạt yêu cầu cùng phong cách làm việc thiếu chuyên nghiệp, tự tin thái quá vào bản thân, Duy Anh là một trong ba thí sinh vào top nguy hiểm cùng Nguyễn Văn Thắng, Hồ Văn Năm. "Em là một thí sính luôn biết tạo sức hút nhưng những điều em làm đã gây ấn tượng không tốt. Nên tôi cảnh báo em, nếu còn tiếp tục sử dụng tiểu tiết như vậy thì chỉ làm hại cho em thêm thôi", Xuân Lan nghiêm khắc nhận xét. Sau đó, thí sinh đến từ Hà Nội ngồi thụp xuống bật khóc khi được công bố đi tiếp vào vòng trong. Sự thiếu tự tin và không nắm bắt được nội dung của buổi chụp hình khiến Văn Thắng và Văn Năm phải dừng bước tại cuộc thi trong sự tiếc nuối của nhiều người.

oanh-2513-1415496089.jpg

Bức ảnh đẹp nhất tập này thuộc về Nguyễn Thị Oanh.

Người thắng cuộc trong phần thi chụp hình là Nguyễn Thị Oanh. Với sự lúng túng ban đầu, Nguyễn Oanh đã khiến giám khảo có phần nghi ngại. Tuy nhiên, cô chinh phục họ ở lối biểu cảm tự nhiên theo bản năng, nhưng lại trùng khớp với những gì chương trình đang tìm kiếm. Nguyễn Oanh được Nam Trung nhận xét là có tố chất tiềm ẩn, Adam cho biết chỉ cần nghe vài gợi ý là cô có thể tạo dáng tốt. Thí sinh này mất chưa đầy 5 phút để hoàn thành phần thi của mình và là người sở hữu tấm hình đẹp nhất trong tập hai.

Một điểm gây bất ngờ trong tập hai là, dù đều từng làm mẫu chuyên nghiệp, Cao Ngân, Quỳnh Châu và Công Toàn lại không tỏ ra vượt bậc hơn những thí sinh khác. Cao Ngân bị chê tư thế chụp hình nhàm chán, xấu, biểu cảm tệ, trong khi Quỳnh Châu tiếp tục nhận sự chê bai của Nam Trung bởi anh cho rằng cô là người học thuộc lòng, bê nguyên những gì được học ở ngoài vào chương trình cùng khuôn mặt thiếu cảm xúc. Công Toàn cũng chỉ được đánh giá là đạt yêu cầu, chưa biết phát huy năng lực thực sự.

Bên cạnh phần thi chụp hình, trước đó, 16 thí sinh phải trải qua thử thách vừa catwalk vừa đội sách trên đầu ở ngoài tầng 52 của một tòa tháp. Khi được Xuân Lan thông báo, ngoài những thí sinh từng diễn catwalk chuyên nghiệp như Quỳnh Châu, Cao Ngân, Công Toàn, hầu hết các thí sinh còn lại đều tỏ ra hoang mang và lo lắng. Sách dày, gió, đường catwalk zic-zac là những khó khăn mà họ phải đối mặt. Đa số thí sinh vì quá chú trọng vào việc giữ cuốn sách không bị rơi nên đã lúng túng trình diễn.

2-4707-1415496089.jpg

Thanh Tuyền và Quang Hùng xuất sắc vượt qua phần thi catwalk đội sách trên đầu.

Với sự bình tĩnh, tự tin và khéo léo, không làm rơi sách lần nào, Thanh Tuyền và Quang Hùng là hai thí sinh xuất sắc vượt qua thử thách và được về ngôi nhà chung đầu tiên. Sau khi công bố kết quả, Xuân Lan mới tiết lộ, ngôi nhà chỉ có 11 chiếc giường, đồng nghĩa với việc một số người sẽ không có chỗ ngủ, khiến các thí sinh nhanh chóng di chuyển về nhà tranh giường.

Từ đây, họ bắt đầu cuộc sống ở ngôi nhà chung và dần bộc lộ cá tính. Nguyễn Oanh bị nhiều thí sinh nhận xét là trẻ con, giọng khó nghe và còn hay lớn tiếng. Trong một lần sinh hoạt tập thể, Đặng Văn Hội vô tình giẫm phải chân khiến cô bị ngã và xước chân. Thay vì thẳng thắn xử lý, Nguyễn Oanh lẳng lặng bỏ đi và giận dỗi. Hành động này của cô khiến Quỳnh Châu và Văn Hội không đồng tình. Lúc đầu, Văn Hội còn phản ứng gay gắt nhưng sau khi được bạn bè khuyên nhủ, anh bình tĩnh và ra xin lỗi Nguyễn Oanh.

Phần cuối của tập hai hé lộ hình ảnh thí sinh liên tục bị ngã khi catwalk trên đường xoắn ốc và trơn và thử thách hóa vũ công ballet chụp hình. Sau khi Văn Thắng và Văn Năm bị loại, top 16 còn lại 14 thí sinh. Tập 3 được phát sóng vào lúc 20h ngày 15-11.

Nguồn VnExpress

  • Từ khóa
108086

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu