Thứ 6, 29/03/2024 19:33:13 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 20:24, 24/01/2014 GMT+7

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết gia đình chính sách và một số đơn vị

Thứ 6, 24/01/2014 | 20:24:00 2,230 lượt xem
Phó bí thư thường trực tỉnh ủy Võ Đình Tuyến chúc tết và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị LựaPhó chủ tịch Nguyễn Huy Phong đến thăm và chúc tết bà Đặng Thị BưngTrưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy Giang Văn Khoa chúc tết tại Báo Bình PhướcBí thư đảng ủy khối cơ quan dân chính đảng Trịnh Thị Nga tặng quà cho bệnh binh 2/3, Lê Minh Thụ.
 

* Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm đã đến thăm và chúc tết các đồn biên phòng Đắc Bô, Bù Gia Mập, Đắc Ka và Đắc Ơ trên địa bàn huyện Bù Gia Mập. Cùng đi trong đoàn có lãnh đạo Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng và một số đơn vị trong tỉnh.

Chủ tịch Nguyễn Văn Trăm đã ân cần hỏi thăm tình hình đời sống, sinh hoạt và chúc tết cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng. Chủ tịch tỉnh cũng nhắc nhở cán bộ, chiến sĩ biên phòng về công tác bảo vệ biên cương không chỉ là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng, mà còn là nhiệm vụ rất tự hào và thiêng liêng, vì thế cán bộ chiến sĩ biên phòng phải luôn cố gắng vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ giữ vững bình yên cho quê hương, Tổ quốc.

Chỉ huy các đồn biên phòng cũng đã báo cáo ngắn gọn những vấn đề cơ bản với Chủ tịch tỉnh về tình hình phân công nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, công tác chăm lo tết cho cán bộ, chiến sĩ tại đồn… và hứa sẽ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đoàn kết một lòng xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

* Phó bí thư thường trực tỉnh ủy Võ Đình Tuyến cùng đoàn cán bộ của tỉnh đã đến thăm, tặng quà và chúc tết gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, đảng viên… ở thị xã Phước Long.

Phần quà trị giá 3 triệu đồng được đoàn tặng cho 2 Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Thung ở Phường Long Thủy và Phạm Thị Lựa ở xã Long Giang.

Đoàn đến thăm và tặng quà trị giá 1 triệu đồng cho ông Nguyễn Văn Thưởng, thương binh 1/4 ở phường Long Thủy và tặng 2,5 triệu đồng cho đảng viên 65 năm tuổi đảng Lương Văn Đậu ở phường Long Thủy.

Phó bí thư thường trực tỉnh ủy Võ Đình Tuyến đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các gia đình đoàn đến thăm và động viên con cháu, chính quyền cơ sở tiếp tục chăm sóc tốt cho các đối tượng chính sách.

* Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong cùng đoàn cán bộ của tỉnh đã đến thăm và chúc tết Trạm ra đa 17; Đội K72 (Bộ chỉ huy quân sự tỉnh); Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh; Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN và một số gia đình chính sách, cán bộ lão thành trên địa bàn huyện Chơn Thành.

Đoàn đã đến thăm và chúc tết ông Hoàng Trọng Cầm, cán bộ tiền khởi nghĩa huyện Chơn Thành; ông Lê Thái Hòa, nguyên bí thư huyện ủy Bình Long; ông Nguyễn Uyên, đảng viên đã được trao huy hiệu 65 tuổi đảng; bà Đặng Thị Bưng, thân nhân 2 liệt sĩ.

Phó chủ tịch Nguyễn Huy Phong đã thăm hỏi và gửi lời chúc tết tốt đẹp nhất, mong muốn các cá nhân, tập thể nỗ lực nhiều hơn nữa, có nhiều sáng kiến mới, nâng cao chất lượng hoạt động đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh nhà. Phó chủ tịch tỉnh cũng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và chúc tết các cán bộ lão thành, thân nhân liệt sĩ đã có công đóng góp to lớn vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

* Trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy Giang Văn Khoa cùng cán bộ một số sở, ngành đã đến chúc tết các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh: Báo Bình Phước, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Phước, Báo nhân dân thường trú tại Bình Phước, Thông tấn xã Việt Nam tại Bình Phước.

Sau khi động viên, chúc tết, Trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy Giang Văn Khoa đã thông báo vắn tắt tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2013 và một số nhiệm vụ trọng tâm của năm 2014.

Trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy Giang Văn Khoa cũng nêu lên một số vấn đề các cơ quan báo chí cần lưu ý trong thời gian tới, như dung hòa khối lượng thông tin giữa hai mặt tốt - xấu, tích cực - tiêu cực, làm được - chưa làm được; học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh… để góp phần định hướng thông tin, góp phần xây dựng Bình Phước ngày càng phát triển.

* Bà Trịnh Thị Nga, Ủy viên ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư đảng ủy khối cơ quan dân chính đảng cùng đại diện một số sở, ngành đã đi thăm, chúc tết các gia đình chính sách ở huyện Đồng Phú.

Đoàn đã đến thăm hỏi, chúc tết, tặng quà trị giá 1 triệu đồng gia đình bà Lê Thị Thảo, đảng viên 65 tuổi đảng ở xã Tân Lập và gia đình gia đình bệnh binh 2/3 Lê Minh Thụ ở xã Tân Lập.

Cũng trong ngày 24-1, đoàn đã đến thăm và tặng quà tập thể Kho K82 đứng chân trên địa bàn xã Đồng Tiến.

T.Thông - T.Hương - T.Thủy - N.Tú - C.Huấn

  • Từ khóa
10742

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu