Thứ 3, 23/04/2024 16:19:44 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 15:45, 15/09/2017 GMT+7

Thanh Bình: Ra quân lập lại trật tự hành lang giao thông

Thứ 6, 15/09/2017 | 15:45:00 231 lượt xem
BP - Nhằm lập lại trật tự vỉa hè do bị người dân tái lấn chiếm để cơi nới nhà cửa, bày bán hàng hóa,  vật dụng... ngày 14-9, UBND thị trấn Thanh Bình (Bù Đốp) cùng lực lượng chức năng với trên 50 người đã ra quân lập lại trật tự lòng, lề đường tại khu vực trung tâm và ngã ba chợ thị trấn.

UBND thị trấn Thanh Bình và lực lượng chức năng ra quân tái lập lại trật tự lòng, lề đường

Trong ngày ra quân, UBND thị trấn Thanh Bình đã chỉ đạo các lực lượng xử lý nghiêm những hành vi vi phạm. Kết quả đã xử lý 5 hộ dân vi phạm xây dựng sạp hàng lấn chiếm vỉa hè và buộc tháo dỡ ngay do nhiều lần nhắc nhở nhưng không chấp hành. Ngoài ra, thị trấn tiếp tục yêu cầu các hộ lấn chiếm vỉa hè trên trục đường chưa xử lý, tự giác tháo dỡ các công trình, vật dụng trong phạm vi hành lang an toàn đường bộ xong trước ngày 30-9. Sau ngày này nếu các hộ không tự giác chấp hành, UBND thị trấn sẽ tiếp tục tổ chức lực lượng cưỡng chế, tháo dỡ các công trình vi phạm trong phạm vi cần giải tỏa.

Trong thời gian tới, UBND thị trấn Thanh Bình sẽ tăng cường các giải pháp quản lý, tuyên truyền nâng cao hơn nữa ý thức chấp hành của người dân, đảm bảo trật tự hành lang cho người đi bộ, tạo mỹ quan cho các con đường. Cùng với đó, thị trấn sẽ tăng cường ra quân tuần tra, kiểm soát dọc các trục đường chính; nhắc nhở, tuyên truyền các hộ tiểu thương, người dân chấp hành quy định, nhất là không lấn chiếm hành lang an toàn giao thông. Đồng thời kiến nghị các ngành chức năng huyện tăng cường phối hợp với thị trấn thực hiện bảo vệ hành lang an toàn giao thông, góp phần xây dựng đô thị văn minh.

Đức Trung

  • Từ khóa
41481

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu